• EVN SPC - PC SOC TRANG

Công ty Điện lực Sóc Trăng:

Đảm bảo nguồn điện phục vụ Lễ Quốc khánh 2/9

30/08/2022 08:54 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Phương Anh
  • Thứ Ba, 30/08/2022 | 08:54

STO - Với tinh thần chủ động trong chuẩn bị, linh hoạt ứng phó tình huống, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã sẵn sàng cho việc cung cấp điện các ngày lễ sắp tới.

Việc cung cấp điện an toàn, liên tục là một trong những mục tiêu hàng đầu trong việc cung cấp điện, đặc biệt là các ngày có sự kiện quan trọng như lễ, Tết. Theo đó, để chủ động cung cấp điện phục vụ các ngày nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 năm 2022 trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, từ ngày 1/9 đến ngày 4/9/2022, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã chuẩn bị từ sớm, xây dựng phương án cấp điện cụ thể trong quản lý vận hành, bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra hành lang an toàn lưới điện trên địa bàn do từng điện lực trực thuộc quản lý.

Công tác kiểm tra lưới điện được các điện lực trực thuộc tích cực triển khai.

Công tác kiểm tra lưới điện được các điện lực trực thuộc triển khai. Các tồn tại, khuyết tật của lưới điện, trạm biến áp được ghi nhận và đưa vào kế hoạch khắc phục kịp thời. Các công tác không cắt điện như vệ sinh sứ đường dây đang mang điện (hotline) bằng nước áp lực cao; phát quang hành lang lưới điện… được thực hiện từ mùa khô và đầu mùa mưa. Các công tác có cắt điện để bảo trì, bảo dưỡng, thí nghiệm, thay thế các thiết bị không đảm bảo vận hành; tăng cường công suất trạm quá tải, đầy tải... được tập trung nhân lực thực hiện qua hình thức vần đổi công giữa các điện lực để hạn chế thời gian và số lần mất điện, trong đó, ưu tiên cho các địa điểm quan trọng như: nơi có tổ chức các hoạt động chính trị, các sự kiện văn hóa - văn nghệ, khu vui chơi, giải trí.

Ngoài ra, công tác trực lãnh đạo, trực vận hành sửa chữa điện 24/24 giờ trong các ngày nghỉ lễ được chuẩn bị chu đáo; vật tư, thiết bị, hệ thống thông tin liên lạc và phương tiện đi lại được bố trí đầy đủ để sẵn sàng xử lý các tình huống sự cố lưới điện một cách nhanh nhất.

PHƯƠNG ANH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: