• EVN SPC - PC SOC TRANG

Tổ chức Hội nghị người lao động Công ty Điện lực Sóc Trăng năm 2024

28/02/2024 18:13 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 28/02/2024 | 18:13
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Công ty Điện lực Sóc Trăng vừa tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có ông Lê Xuân Thái - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam và đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng. Về phía Công ty Điện lực Sóc Trăng, đến dự có ông Võ Văn Tư - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Hữu Nhơn - Phó Giám đốc, kiêm Chủ tịch Công đoàn cơ sở; các ông Phó Giám đốc Công ty cùng 180 đại biểu đương nhiên và đại biểu được bầu chọn từ các đơn vị.

Hội nghị người lao động được tổ chức định kỳ hằng năm, nhằm phát huy quyền dân chủ của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được biết, được tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động. Qua đó cũng thể hiện vai trò, trách nhiệm của người sử dụng lao động và người lao động trong việc thực hiện quy chế dân chủ tại nơi làm việc, cũng như phát huy trí tuệ, sức mạnh tập thể trong việc đánh giá thực hiện kế hoạch công tác của công ty.

Đại biểu biểu quyết danh sách bầu Đoàn đại biểu dự Hội nghị người lao động cấp Tổng công ty năm 2024. Ảnh: Công ty Điện lực Sóc Trăng

Tại hội nghị, tập thể cùng thảo luận những chương trình, phương hướng, nhiệm vụ sắp tới và cập nhật, bổ sung các quy chế, quy định cho phù hợp hơn; các đại biểu được nghe các báo cáo đánh giá kết quả sản xuất, kinh doanh năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024, gồm: báo cáo sản xuất, kinh doanh, thực hiện trách nhiệm, nghĩa vụ của người sử dụng lao động và người lao động; báo cáo tình hình thực hiện nghị quyết hội nghị người lao động, thực hiện sử dụng các quỹ do người lao động đóng góp; báo cáo công tác tổ chức, triển khai thực hiện quy chế dân chủ…

Hội nghị nhất trí thông qua các văn kiện, nghị quyết, chỉ thị liên tịch phát động phong trào thi đua, đưa ra các nhiệm vụ cần triển khai thực hiện hoàn thành trong năm 2024, phát huy truyền thống đoàn kết, ý chí quyết tâm, chung sức, đồng lòng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Sóc Trăng, kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên công ty tích cực thi đua “Thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, kế hoạch năm 2024”.

PHƯƠNG ANH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: