• EVN SPC - PC SOC TRANG

Công đoàn Điện lực Việt Nam:

Gắn biển nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình công đoàn viên

27/10/2023 14:57 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Phương Anh
  • Thứ Sáu, 27/10/2023 | 14:57
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Công đoàn Điện lực Việt Nam vừa tổ chức lễ gắn biển nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình công đoàn viên Nguyễn Ngọc Nhơn là công nhân Điện lực Mỹ Tú, trực thuộc Công ty Điện lực Sóc Trăng tại ấp Thiện Tánh, xã Thuận Hưng, huyện Mỹ Tú. Đến dự có các ông: Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Phạm Nguyễn Minh Châu - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam; Nguyễn Hữu Nhơn - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Sóc Trăng; Ban Giám đốc, Chủ tịch và Công đoàn bộ phận Điện lực Mỹ Tú; gia đình đoàn viên được gắn biển.

Chương trình hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà “Mái ấm Công đoàn” là chương trình đặc trưng của tổ chức công đoàn nói chung và Công đoàn Điện lực Việt Nam nói riêng, với tinh thần “tương thân tương ái”, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của tổ chức công đoàn, nhằm hỗ trợ cho cán bộ, công nhân viên có khó khăn về nhà ở, từ đó giúp người lao động có căn nhà mới để an cư lạc nghiệp.

Anh Nguyễn Ngọc Nhơn là 1 trong 45 công đoàn viên của Công ty Điện lực Sóc Trăng được Công đoàn Điện lực Việt Nam hỗ trợ nhà Mái ấm Công đoàn. Căn nhà được xây dựng trên nền đất của gia đình, với kết cấu nhà cấp 4, diện tích xây dựng 110m2, đến nay căn nhà đã được xây dựng hoàn tất, đáp ứng điều kiện sinh hoạt trong gia đình được an toàn, thoải mái và ấm áp nghĩa tình.

Ông Uông Quang Huy - Phó Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam trao quyết định bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”.

Tại buổi lễ, ông Uông Quang Huy đã trao quyết định bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” và phát biểu chúc mừng đến gia đình anh Nguyễn Ngọc Nhơn. Qua đó, anh Nhơn rất xúc động và vui mừng khi có được mái nhà khang trang, đồng thời, gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo công đoàn các cấp, Công ty Điện lực Sóc Trăng, các đồng nghiệp đã hỗ trợ vật chất, tinh thần cho gia đình trong quá trình xây dựng nhà.

Qua đây mong rằng khi có được căn nhà mới này, gia đình anh Nguyễn Ngọc Nhơn có thêm động lực để yên tâm công tác, vượt khó vươn lên trong cuộc sống và sẽ tiếp tục đóng góp vào Quỹ Tương trợ xã hội để hỗ trợ các đồng nghiệp về sau.

PHƯƠNG ANH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: