• EVN SPC - PC SOC TRANG

Giới thiệu giải pháp và các sản phẩm tiết kiệm điện

23/06/2023 16:54 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 23/06/2023 | 16:54
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 23/6, tại Công ty Điện lực Sóc Trăng đã diễn ra Hội nghị khách hàng và hội thảo “Giới thiệu giải pháp và các sản phẩm tiết kiệnm điện”. Dự hội nghị có lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng; các sở, ngành tỉnh; lãnh đạo các địa phương và hơn 70 khách hàng sử dụng điện.

Tại hội nghị, đại diện Công ty Điện lực Sóc Trăng đã trình bày báo cáo tình hình thực hiện các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh, cung cấp điện và các giải pháp tiết kiệm điện trên địa bàn tỉnh. Theo đó, sản lượng điện nhận đến tháng 5/2023 là 769,82 triệu kWh, tăng 1,87% so với cùng kỳ năm trước; điện thương phẩm thực hiện đạt 702,32 triệu kWh, đạt 39,68% so với kế hoạch được giao. Công ty Điện lực Sóc Trăng đã lập phương án đảm bảo cung cấp điện tưới tiêu, chống hạn, nhiễm mặn năm 2023, qua đó sẵn sàng ứng phó không để trường hợp khí hậu diễn biến bất thường gây ảnh hưởng đến việc cung ứng điện phục vụ sinh hoạt, sản xuất khu vực tỉnh Sóc Trăng. Song song đó, công ty đã tuyên truyền, quảng bá lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng về các kỹ năng, giải pháp sử dụng điện hiệu quả và tiết kiệm.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: QUANG BÌNH

Tại hội nghị, Công ty Cổ phần Cáp điện Việt Nam (CADIVI) trình bày giải pháp và giới thiệu sản phẩm, thiết bị tiết kiệm điện; Trung tâm  Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh Đồng Tháp hướng dẫn, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, tuyên truyền việc thực hiện sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phan Thanh Dũng Minh - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Sóc Trăng cho biết, việc tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2023 và giới thiệu các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả là dịp để công ty đồng hành với các doanh nghiệp sử dụng điện, cùng nhau xác định mục tiêu, nội dung và giải pháp để từ đó triển khai thực hiện các giải pháp sử dụng điện hiệu quả, tiết kiệm trong thời gian tới. Về phía khách hàng sử dụng điện, công ty rất mong khách hàng tiếp tục đóng góp ý kiến về tình hình cung cấp điện tại địa phương, về phong cách phục vụ cũng như chất lượng điện; về công tác tuyên truyền an toàn điện trong dân; đồng thuận với chủ trương của ngành điện trong trường hợp mất cân đối cung cầu nguồn điện và thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: