• EVN SPC - PC SOC TRANG

Công ty Điện lực Sóc Trăng:

Hiến máu tình nguyện, hưởng ứng các hoạt động Tháng Tri ân khách hàng năm 2023

27/12/2023 17:09 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 27/12/2023 | 17:09
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Tại Công ty Điện lực Sóc Trăng, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Sóc Trăng vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng và Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ tổ chức hiến máu tình nguyện, hưởng ứng các hoạt động Tháng Tri ân khách hàng năm 2023 và Tuần lễ Hồng EVN lần thứ IX với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”.

Trong đợt phát động hiến máu tình nguyện hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cán bộ, công đoàn viên, công nhân viên, đoàn viên, thanh niên không chỉ riêng của Công ty Điện lực Sóc Trăng mà còn có sự hưởng ứng từ các cơ quan, đoàn thể, đơn vị trong tỉnh Sóc Trăng đã đến đăng ký hiến máu.

Lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Sóc Trăng và đoàn thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện năm 2023. Ảnh PCST

Chương trình hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên được Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Sóc Trăng hưởng ứng từ nhiều năm qua và chính thức đăng cai tổ chức điểm hiến máu tại công ty vào ngày 7/4/2006 hưởng ứng “Ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện”. Từ đó về sau, định kỳ hằng năm tổ chức ít nhất 1 lần, nhiều nhất 3 lần/năm chào mừng các ngày lễ lớn như: Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3; hưởng ứng chiến dịch vận động hiến máu tình nguyện hè vào khoảng tháng 6 - 7 và đặc biệt là hưởng ứng tuần lễ hồng EVN chào mừng ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21/12.

Năm nay, “Tháng tri ân khách hàng” nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023) là một trong những dịp để cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Sóc Trăng đóng góp vào ngân hàng máu quốc gia để dự phòng tình trạng khan hiếm máu phục vụ điều trị vào các dịp lễ, Tết.

Năm 2023 là năm thứ 18 chương trình được Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Sóc Trăng đăng cai tổ chức, trung bình những năm qua Công ty Điện lực Sóc Trăng đã đóng góp hơn 3.000 đơn vị máu cho ngân hàng máu quốc gia nhằm cứu giúp cho hàng nghìn người cần truyền máu. Từ con số 0 tròn trĩnh, đến nay phong trào hiến máu tình nguyện của Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Sóc Trăng đã trở nên lớn mạnh và lan tỏa rộng khắp với sự tham gia của đoàn thanh niên trong công ty và nhiều cán bộ, công nhân viên chức, lao động trong Khối Các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng.

Bên cạnh đó, năm nay chương trình Tuần lễ hồng thứ IX của EVN sử dụng hình ảnh biểu tượng “Cỏ bốn lá” tượng trưng cho Niềm tin - Hy vọng - Tình yêu và May mắn, đó cũng là mong muốn của vạn trái tim người EVN nói chung và của tập thể trong toàn Công ty Điện lực Sóc Trăng gửi trao tới các bệnh nhân đang điều trị các bệnh về máu, các bệnh nhân cần máu điều trị, cấp cứu… Nêu gương giáo dục truyền thống tương thân tương ái cho tuổi trẻ cũng như lan tỏa điều tích cực cho mọi thành phần xã hội, để từ đó có thêm nhiều người mạnh dạn đăng ký tham gia hiến máu.

Kết quả chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023 đã đóng góp được hơn 210 đơn vị máu cho ngân hàng máu của quốc gia. Trong những năm tiếp theo, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Sóc Trăng sẽ tiếp tục duy trì và phát triển, nhân rộng phong trào hiến máu tình nguyện hơn nữa để tiếp nối và không phụ công lao xây dựng, tuyên truyền, vận động, tổ chức hiến máu tình nguyện của những cán bộ đoàn tiền nhiệm.

PHƯƠNG ANH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: