• EVN SPC - PC SOC TRANG

Công đoàn Điện lực Việt Nam:

Thăm và chúc Tết người lao động Công ty Điện lực Sóc Trăng nhân dịp tết Giáp Thìn 2024

19/01/2024 14:43 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Phương Anh
  • Thứ Sáu, 19/01/2024 | 14:43
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam gồm các đồng chí: Nguyễn Kim Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam; Lê Xuân Thái - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Nam cùng các cán bộ Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Nam vừa có buổi đến thăm và chúc Tết người lao động của Công ty Điện lực Sóc Trăng nhân dịp tết Giáp Thìn 2024. Đón tiếp đoàn có các đồng chí: Võ Văn Tư - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; Nguyễn Hữu Nhơn - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Sóc Trăng cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Công ty.

Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, việc thực hiện chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động trong năm qua, các kế hoạch tổ chức chăm lo cho công đoàn viên, người lao động trước, trong và sau tết Giáp Thìn năm 2024.

Theo đó, trong năm 2023, công đoàn phối hợp chuyên môn, vận động công đoàn viên, người lao động hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua trong công tác sản xuất kinh doanh, nỗ lực vượt qua khó khăn, quyết tâm hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Tình hình cung cấp điện trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng ổn định, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội đáp ứng nhu cầu sử dụng của các tổ chức, doanh nghiệp, khách hàng được đảm bảo.

Song song đó, Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Sóc Trăng luôn quan tâm sâu sát đến người lao động, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để người lao động nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, chuyên tâm làm việc, tăng năng suất lao động.

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Nguyễn Kim Thanh đã ân cần chia sẻ, gửi lời thăm hỏi và động viên tất cả công đoàn viên của Công ty Điện lực Sóc Trăng, nhắn gửi đến Công đoàn Công ty phối hợp chuyên môn tổ chức tốt các hoạt động chăm lo, động viên công đoàn viên, người lao động giữ vững sản xuất, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, không để xảy ra sự cố chủ quan để phục vụ sản xuất và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trong dịp tết Giáp Thìn 2024. Công đoàn viên, người lao động chấp hành nghiêm chỉnh nội dung lao động, an toàn lao động, kỷ luật lao động, luật giao thông, không có các hành vi mê tín dị đoan, không tham gia các hủ tục, tránh xa các tệ nạn xã hội…

Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Nguyễn Kim Thanh trao quà Tết cho người lao động Công ty Điện lực Sóc Trăng. Ảnh: PCST

Nhân dịp này, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã trao tặng số tiền 50 triệu đồng để Công đoàn Công ty Điện lực Sóc Trăng có thêm kinh phí chăm lo cho công đoàn viên, người lao động trong dịp đón xuân Giáp Thìn 2024. Thay mặt lãnh đạo và tập thể người lao động, Công đoàn Công ty Điện lực Sóc Trăng cảm ơn lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam đã quan tâm sâu sát đời sống người lao động tại công ty, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tới lãnh đạo Công đoàn Điện lực Việt Nam và các thành viên đoàn công tác.

PHƯƠNG ANH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: