• EVN SPC - PC SOC TRANG

Trao thưởng cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”

26/07/2023 18:43 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 26/07/2023 | 18:43
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 26/7, tại Công ty Điện lực Sóc Trăng đã diễn ra Lễ quay số và trao thưởng cuộc thi “Khách hành với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”. Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh. Phía Công ty Điện lực Sóc Trăng có đồng chí Võ Văn Tư - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Sóc Trăng; lãnh đạo điện lực các huyện, thị xã, thành phố Sóc Trăng và các khách hàng trúng thưởng.

Nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen sử dụng điện tiết kiệm của khách hàng trên địa bàn, Công ty Điện lực Sóc Trăng tổ chức cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” từ ngày 20/6/2023 đến ngày 20/7/2023. Đối tượng tham gia là tất cả khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt hộ gia đình có ký hợp đồng mua điện (theo 6 bậc thang) trực tiếp với các điện lực tính từ thời điểm trước tháng 3/2022 đến nay.

Qua thời gian phát động, Công ty Điện lực Sóc Trăng chọn 25 khách hàng có ký hợp đồng mua điện trực tiếp trên địa bàn 11 điện lực các huyện, thị xã và thành phố Sóc Trăng có tham gia cuộc thi và đạt các tiêu chí cho các giải thưởng. Căn cứ số liệu tổng hợp từ cơ sở dữ liệu của Công ty Điện lực Sóc Trăng trong thời gian tổ chức chương trình, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã chốt danh sách vào lúc 24 giờ ngày 20/7/2023, đối với tất cả các khách hàng đáp ứng đủ điều kiện tham gia cuộc thi.

Đồng chí Võ Văn Tư - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Sóc Trăng trao giải nhất cho khách hàng. Ảnh: QUANG BÌNH

Căn cứ danh sách 25 khách hàng đã được chọn theo tiêu chí thể lệ “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” tại các đơn vị, Công ty Điện lực Sóc Trăng mời khách hàng đến tham dự quay số trúng thưởng với cơ cấu giải, mức tiền thưởng, gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 19 giải khuyến khích. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi trên 29 triệu đồng. Khách hàng Trương Hiền ở thành phố Sóc Trăng đã may mắn trúng thưởng giải nhất của chương trình.

Đối với các khách hàng may mắn trúng thưởng của cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” mà không có tham dự tại buổi quay số hôm nay (26/7/2023) thì Công ty Điện lực Sóc Trăng sẽ tổ chức trao thưởng tại các điện lực huyện, thị xã và thành phố Sóc Trăng trong khoảng thời gian từ ngày 27/7/2023 đến ngày 27/8/2023.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: