• EVN SPC - PC SOC TRANG

Công ty Điện lực Sóc Trăng:

Tri ân khách hàng với nhiều hoạt động thiết thực

16/12/2022 20:35 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 16/12/2022 | 20:35
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 16/12, tại Công ty Điện lực Sóc Trăng đã diễn ra buổi Lễ tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2022. Đến dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh; Ban Giám đốc Công ty Điện lực Sóc Trăng; điện lực các huyện, thị xã, thành phố và đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Theo lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng, tri ân khách hàng là hoạt động thường niên của ngành điện, nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện, vì đã luôn ủng hộ và chia sẻ những khó khăn của ngành điện, sự quan tâm hỗ trợ của chính quyền địa phương các cấp, các sở, ban ngành trên địa bàn tỉnh.

Các hoạt động tri ân khách hàng năm nay sẽ tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp.

Song song đó, ngành Điện sẽ hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sử dụng điện trọng điểm. Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (app) Chăm sóc khách hàng, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng internet như app Chăm sóc khách hàng/email/zalo… Phối hợp cùng các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.

Đồng chí Phan Thanh Dũng Minh - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Sóc Trăng trao giải đặc biệt cho khách hàng may mắn. Ảnh: QUANH BÌNH

Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên, Công ty Điện lực Sóc Trăng còn tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Phối hợp chặt chẽ với Tỉnh đoàn, các địa phương trong việc triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn. Tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” do cán bộ, công nhân viên của công ty tham gia hiến máu…

Trong thời gian tới, Công ty Điện lực Sóc Trăng tiếp tục đảm bảo việc cung cấp điện an toàn, liên tục với chất lượng ngày càng cao cho khách hàng, tiếp tục đầu tư, cải tạo phát triển lưới điện để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ngành điện tiếp tục tập trung triển khai nhiều giải pháp ứng dụng khoa học công nghệ, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ thông tin để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến dịch vụ điện với nhiều tiện ích, hiện đại cho khách hàng.

Tại buổi lễ, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã tổ chức bốc thăm may mắn với các phần phưởng đã được trao cho các khách hàng và đại diện ban, ngành các cấp.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: