• Giáo dục

Gần 1.000 giáo viên được tập huấn sử dụng sách giáo khoa lớp 11 bộ sách Cánh Diều

23/06/2023 11:47 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 23/06/2023 | 11:47
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 23/6, tại Trường Chính trị tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng phối hợp Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất bản - Thiết bị Giáo dục Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn giáo viên sử dụng sách giáo khoa lớp 11 bộ sách Cánh Diều. Đến dự có đồng chí Châu Tuấn Hồng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Quang cảnh hội nghị tập huấn giáo viên sử dụng sách giáo khoa lớp 11. Ảnh: HUỲNH NHƯ

Các giáo viên tham gia tập huấn các môn học gồm: Ngữ văn, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Địa lý, Lịch sử và Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp. Mỗi môn tập huấn trong 1 buổi, riêng môn Ngữ văn tập huấn 1 ngày.

Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tập huấn, đồng chí Châu Tuấn Hồng cho biết, các thầy, cô tham gia lớp tập huấn sẽ có cái nhìn tổng quát hơn, toàn diện hơn đối với bộ sách, đặc biệt đối với bộ môn thầy cô đang giảng dạy; qua đó giúp thầy cô có kế hoạch biên soạn bài giảng được phong phú, sinh động, linh hoạt… Thông qua tập huấn, giáo viên sử dụng sách giáo khoa phát huy hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục theo mục tiêu Chương trình giáo dục phổ thông mới.

Để chuẩn bị cho việc đưa sách giáo khoa lớp 11 vào giảng dạy tại các nhà trường từ năm học 2023 - 2024, gần 1.000 giáo viên được tham gia tập huấn trong đợt này được các chủ biên, tác giả triển khai những giá trị cốt lõi của bộ sách, phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá và giới thiệu một số học liệu hỗ trợ dạy học. Đồng thời, giáo viên còn được trao đổi trực tiếp với chủ biên, tác giả của bộ sách để được giải đáp các thắc mắc xung quanh nội dung tập huấn.

HUỲNH NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: