• Huyện Cù Lao Dung

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã An Thạnh Nam

07/11/2023 18:47 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 07/11/2023 | 18:47
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 7/11, ông Lâm Văn Ngợi - Phó trưởng Ban Dân tộc của HĐND tỉnh Sóc Trăng, đại biểu HĐND tỉnh đắc cử trên địa bàn huyện; ông Nguyễn Thành Công - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Cù Lao Dung, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh; cùng đại biểu HĐND cấp huyện, xã tiếp xúc cử tri xã An Thạnh Nam, huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng).

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri.

Cử tri đã nghe đại biểu HĐND các cấp thông tin về tình hình kinh tế - xã hội và an ninh - chính trị ở địa phương trong thời gian qua; nội dung và thời gian tổ chức kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 của HĐND 3 cấp sắp tới. Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri đã vui mừng, phấn khởi trước những kết quả đã đạt được. Tại đây, cử tri cũng kiến nghị về các vấn đề như: nạo vét các tuyến kênh rạch bị bồi lắng gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất nông nghiệp; các vấn đề liên quan đến lĩnh vực đất đai, điện sinh hoạt và điện sản xuất; xem xét xây dựng nhà ở, hỗ trợ đất ở; xây dựng tuyến lộ tẻ tại ấp Võ Thành Văn; các vấn đề về hỗ trợ tiền mai táng phí và các chính sách hỗ trợ cho gia đình của người có công với cách mạng...

Qua buổi tiếp xúc cử tri, đại diện các ngành, đơn vị có liên quan đã giải trình làm rõ một số ý kiến, kiến nghị của cử tri. Bên cạnh đó, đại biểu HĐND các cấp ghi nhận những ý kiến, kiến nghị vượt thẩm quyền để chuyển đến cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian tới.

TR.NHẬT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: