• Huyện Kế Sách

Huyện Kế Sách:

“Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc”

06/02/2024 11:15 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 06/02/2024 | 11:15
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 6/2, tại huyện Kế Sách (Sóc Trăng), Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Kế Sách tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện dịp xuân Giáp Thìn năm 2024. Dự lễ viếng có các đồng chí: Lê Vũ Đức - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Trần Minh Thử - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Thanh Trong - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Đại biểu tham dự buổi lễ. Ảnh: THÚY LIỄU

Qua cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ bảo vệ Tổ quốc, toàn huyện Kế Sách được Đảng và Nhà nước phong tặng 355 Bà mẹ Việt Nam anh hùng (có 8 mẹ còn sống); 11 tập thể và 9 cá nhân Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; có hơn 2.500 liệt sĩ; trên 1.000 thương bệnh binh và hàng ngàn đối tượng chính sách, gia đình có công với nước. Tinh thần dũng cảm vì nước quên thân của các liệt sĩ luôn sống mãi với quê hương và tình thương yêu của đồng bào, đồng chí. Đảng bộ, quân và dân huyện Kế Sách mãi mãi ghi tạc và đời đời biết ơn sự hy sinh to lớn đó.

Tại lễ viếng, đại biểu đã dành phút mặc niệm để tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ và thắp những nén hương tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Trước anh linh của các liệt sĩ, lãnh đạo huyện hứa sẽ tiếp bước sự nghiệp cách mạng của các liệt sĩ và cha anh đi trước, tiếp tục xây dựng quê hương Kế Sách ngày càng phát triển, giàu đẹp…

THÚY LIỄU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: