• Huyện Mỹ Xuyên

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Mỹ Xuyên:

Họp mặt cán bộ nữ qua các thời kỳ và các cô là nữ du kích

19/10/2023 13:31 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 19/10/2023 | 13:31
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) và 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2023), sáng ngày 19/10, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Truyền thanh huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng), Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Mỹ Xuyên tổ chức họp mặt cán bộ nữ, cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện qua các thời kỳ và nữ du kích trên địa bàn huyện. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Huệ Chi - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Sóc Trăng; Đặng Văn Phương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mỹ Xuyên; Quách Hoàng Đẹp - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện.

Các đại biểu cùng chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt. Ảnh: NGỌC HẢI

Trong buổi họp mặt thân mật, ấm áp, các đại biểu cùng xem phóng sự về kết quả đạt được của Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện từ đầu năm đến nay. Và cùng ôn lại truyền thống, những thành tích chói lọi của các nữ anh hùng được lịch sử ghi danh, những tấm gương phụ nữ đã hy sinh, có đóng góp vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Tiếp nối thành tích đáng tự hào, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Mỹ Xuyên đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động. Trong năm 2023, hội đã thực hiện phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong triển khai và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII”; triển khai cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch; 5 có, 3 sạch; bảo vệ môi trường. Quan tâm chăm lo và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần hội viên, phụ nữ...

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Cao Minh Hường - Phó Bí thư Huyện ủy Mỹ Xuyên tuyên dương những thành tích mà cán bộ hội liên hiệp phụ nữ qua các thời kỳ đã đạt được. Và mong rằng, cán bộ hội có sự quan tâm đến những phụ nữ huyện nhà đã có những đóng góp tích cực cho công cuộc bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Hội tiếp tục đổi mới nội dung, hướng mạnh các hoạt động về cơ sở. Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc. Phát động các phong trào gắn với nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra hằng năm, nhiệm kỳ. Xây dựng mô hình hiệu quả đem lại lợi ích thiết thực cho hội viên, phụ nữ.

Trong buổi họp mặt, lãnh đạo huyện đã trao tặng các phần quà và gửi lời chúc tốt đẹp đến các nữ đại biểu tham dự nhân ngày kỷ niệm của phụ nữ Việt Nam.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: