• Huyện Mỹ Xuyên

Ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau

17/11/2022 16:19 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 17/11/2022 | 16:19
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 17/11, Hội Người cao tuổi xã Đại Tâm, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau. Đến dự có đồng chí Mai Văn Nhân - Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Sóc Trăng; đồng chí Cao Minh Hường - Phó Bí thư Huyện ủy Mỹ Xuyên.

Câu lạc bộ được thành lập nhằm tập hợp đoàn kết người cao tuổi và những người có nhu cầu, sở thích cùng nhau góp sức thực hiện các hoạt động chăm sóc, phụng dưỡng, phát huy vai trò của người cao tuổi, tạo điều kiện cho người cao tuổi hoàn cảnh khó khăn có cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống, được tham gia đóng góp vào sự phát triển của địa phương. Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau có 55 thành viên, do ông Trần Phát Minh làm chủ nhiệm.

Đồng chí Mai Văn Nhân - Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Sóc Trăng phát biểu. Ảnh: THIỆN NHẬN

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, đồng chí Mai Văn Nhân đề nghị Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ bám sát các nhiệm vụ đề ra, quản lý nguồn quỹ đúng quy định. Nắm bắt nhu cầu, nguyện vọng của hội viên để đề xuất các hoạt động phù hợp; thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; đề nghị chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện để câu lạc bộ hoạt động ngày càng hiệu quả, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho hội viên.

Với sự quan tâm chỉ đạo của các cấp chính quyền địa phương, lòng nhiệt tình, trách nhiệm của ban chủ nhiệm và sự hưởng ứng, tham gia tích cực của các thành viên, câu lạc bộ sẽ đi vào hoạt động hiệu quả, tạo điều kiện cho người cao tuổi cải thiện đời sống vật chất, tinh thần, tiếp cận kiến thức về chăm sóc sức khỏe và tăng cường vai trò, sự đóng góp của người cao tuổi đối với xã hội, góp phần chung tay phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

THIỆN NHẬN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: