• Huyện Thạnh Trị

Thăm, chúc Tết cán bộ hưu trí và các chùa Phật giáo Nam tông Khmer trên địa bàn huyện Thạnh Trị

12/04/2023 11:37 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Xuân Nguyên
  • Thứ Tư, 12/04/2023 | 11:37
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 12/4, đoàn cán bộ tỉnh do đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho cán bộ hưu trí và các chùa Phật giáo Nam tông Khmer trên địa bàn huyện Thạnh Trị. Đi cùng đoàn có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện.

Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng thay mặt đoàn chúc Tết, tặng quà cho Trụ trì chùa Đay Niêl. Ảnh: XUÂN NGUYÊN 

Đoàn đã đến thăm chùa Pong Tưk Chăs, Đay Niêl. Tại nơi đến, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh chúc trụ trì, Ban Quản trị chùa, các phật tử cùng đồng bào Khmer luôn mạnh khỏe, đón tết cổ truyền dân tộc Chôl Chnăm Thmây đầm ấm, vui vẻ, an toàn, tiết kiệm, hạnh phúc. Tỉnh cũng mong muốn cấp ủy, chính quyền các cấp của huyện Thạnh Trị tiếp tục có nhiều chính sách chăm lo cho nhân dân và cộng đồng các dân tộc thiểu số đang sinh sống, làm việc, học tập tại địa phương, đưa cuộc sống của đồng bào ngày càng vươn lên, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh; tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng về phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc.

Đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho đồng chí Thạch Kim Sêng - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh. Trong không khí vui vẻ, đầm ấm, các thành viên trong đoàn ân cần hỏi thăm về đời sống, sức khỏe của gia đình đồng chí Thạch Kim Sêng, đồng thời bày tỏ sự tri ân về những đóng góp của cán bộ hưu trí cho địa phương.

XUÂN NGUYÊN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: