• Huyện Trần Đề

Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Trần Đề:

Ghi nhận, tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp, hợp tác xã tiêu biểu

01/03/2024 18:14 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 01/03/2024 | 18:14
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 1/3, Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Trần Đề (Sóc Trăng) tổ chức họp mặt - đối thoại doanh nghiệp năm 2024 nhằm ghi nhận, tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp, hợp tác xã tiêu biểu đối với sự phát triển của huyện trong năm 2023. Dự buổi họp mặt có đồng chí Lưu Hữu Danh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Trọng Sơn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo HĐND, UBND huyện. Có gần 70 doanh nghiệp, hợp tác xã tiêu biểu trên địa bàn huyện dự họp mặt.

Quang cảnh buổi họp mặt. Ảnh: QUANG BÌNH

Tại buổi họp mặt, đại biểu được xem phóng sự về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của huyện, các hoạt động sản xuất nổi bật của doanh nghiệp trên địa bàn, tiềm năng, lợi thế và giới thiệu tóm tắt về “Các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp theo Đề án Hỗ trợ, phát triển doanh nghiệp”. Buổi họp mặt cũng đã dành nhiều thời gian cho trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm; các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh đã nêu lên nhiều khó khăn, vướng mắc về cơ chế, chính sách và đề xuất, kiến nghị nhiều giải pháp để tạo môi trường thuận lợi hơn cho kinh tế tư nhân phát triển trong nhiều ngành, lĩnh vực quan trọng của nền kinh tế.

Doanh nghiệp phát biểu tại buổi họp mặt. Ảnh: QUANG BÌNH

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Trọng Sơn đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích của cộng đồng doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Trần Đề trong những năm vừa qua. Chủ tịch UBND huyện Trần Đề Nguyễn Trọng Sơn đề nghị các phòng, ban ngành, UBND các xã, thị trấn phải lắng nghe, tiếp thu kiến nghị và chia sẻ, đồng hành với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh. Thay vì quản lý hành chính cứng nhắc phải chuyển sang mô hình phục vụ, kiến tạo cho doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Huyện sẽ xử lý và đề nghị xử lý nghiêm bất kỳ biểu hiện, hành vi nào gây khó khăn, ách tắc cho doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh, làm kìm hãm sự phát triển, kìm hãm nguồn lực thu hút đầu tư vào huyện chỉ vì lợi ích cá nhân.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo huyện Trần Đề đã trao tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các tập thể và cá nhân có thành tích đóng góp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2023.

 QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: