• Thị xã Ngã Năm

Thị xã Ngã Năm:

Họp Ban Chỉ đạo tổ chức Hội thảo khoa học Chiến thắng Chi khu Ngã Năm

14/12/2022 20:11 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 14/12/2022 | 20:11
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 14/12, Ban Chỉ đạo tổ chức Hội thảo khoa học “Chiến thắng Chi khu Ngã Năm - Tầm vóc và ý nghĩa lịch sử” tổ chức cuộc họp nhằm nghe các đơn vị báo cáo tình hình chuẩn bị. Đồng chí Trần Văn Việt - Bí thư Thị ủy Ngã Năm chủ trì cuộc họp. Đến dự có đồng chí Lâm Sách - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Bí thư Thị ủy Ngã Năm Trần Văn Việt kết luận cuộc họp. Ảnh: VĂN TÁ

Tại cuộc họp, các đại biểu được nghe lãnh đạo một số ban, phòng, ngành của thị xã có liên quan báo cáo công tác chuẩn bị cho hội thảo, như: công tác tuyên truyền, chương trình văn hóa - văn nghệ, triển lãm ảnh, hội trường, thư mời, kinh phí, tình hình an ninh trật tự và công tác hậu cần đều được các đơn vị triển khai cơ bản đảm bảo kế hoạch đề ra, được các thành viên ban chỉ đạo, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thống nhất và đánh giá cao. Theo kế hoạch, Hội thảo khoa học “Chiến thắng Chi khu Ngã Năm - Tầm vóc và ý nghĩa lịch sử” tổ chức quy mô cấp tỉnh, với tổng số 200 đại biểu trong và ngoài tỉnh tham dự; hội thảo được tổ chức vào sáng ngày 22/12 và trước đó, tối ngày 21/12, Ban Tổ chức còn tổ chức đêm văn nghệ phục vụ đại biểu ở một số tỉnh về tham dự, cũng như phục vụ người dân thị xã Ngã Năm. Nhìn chung, các bước chuẩn bị đều được các đơn vị có liên quan thực hiện tốt.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Trần Văn Việt thống nhất theo các kế hoạch chuẩn bị của các đơn vị. Tuy nhiên, để hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp, Bí thư Thị ủy đề nghị các đơn vị cần có sự phối hợp chặt chẽ và thống nhất cao, cụ thể trong từng công việc; tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, nguồn kinh phí phải đảm bảo, công tác hậu cần phải chặt chẽ phục vụ tốt đại biểu khách mời trong và ngoài tỉnh; triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, tạo cảnh quan thông thoáng và sạch đẹp, đặc biệt là đảm bảo tốt công tác an ninh trật tự trước, trong và sau hội thảo.

VĂN TÁ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: