• Thị xã Ngã Năm

Thị xã Ngã Năm:

Sơ kết các hoạt động tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023

27/01/2023 18:29 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 27/01/2023 | 18:29

STO - Ngày 27/1, Ban Thường vụ Thị ủy Ngã Năm họp sơ kết tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Đồng chí Trần Văn Việt - Bí thư Thị ủy chủ trì cuộc họp. Cùng dự, có các đồng chí: Võ Minh Thắng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; Kim Thái Phong - Chủ tịch UBND thị xã; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, thủ trưởng một số ban, phòng, ngành thị xã tham dự.

Theo báo cáo tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, trên địa bàn thị xã Ngã Năm được diễn ra an toàn, tiết kiệm; công tác chăm lo cho gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, hộ cận nghèo, các đối tượng bảo trợ xã hội, gia đình có người thân và trẻ em có cha hoặc mẹ mất do dịch bệnh Covid-19 được thực hiện tốt, kịp thời, đảm bảo người dân trên địa bàn thị xã được đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi và đầm ấm. Kết quả, ngoài các phần quà được Trung ương và tỉnh hỗ trợ, thị xã cũng đã vận động được hơn 10.800 phần quà, với tổng trị giá trên 3,9 tỷ đồng. Ngoài ra, Thị ủy chỉ đạo các cấp, các ngành vận động tặng quà cho 1.125 hộ nghèo và tặng quà cho hơn 2.000 hộ cận nghèo, tất cả 100% hộ nghèo và cận nghèo đều có quà Tết.

Bí thư Thị ủy Ngã Năm Trần Văn Việt kết luận cuộc họp. Ảnh: VĂN TÁ

Về tình hình cung ứng hàng hóa trong dịp Tết cũng được đảm bảo và không có trường hợp ngộ độc thực phẩm xảy ra. Công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông đều được thực hiện tốt, đảm bảo cho người dân an tâm vui xuân, đón Tết được an toàn.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Trần Văn Việt đánh giá cao những nỗ lực của các ban, phòng, ngành, đoàn thể thị xã, cũng như UBND các xã, phường tổ chức thực hiện tốt các hoạt động trước, trong và sau tết Nguyên đán; đồng thời, Bí thư Thị ủy cũng nhấn mạnh một số nội dung cần tập trung thực hiện trong thời gian tới; trong đó, đề nghị tập trung quyết liệt cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023, tổ chức chu đáo lễ giao nhận quân; tập trung các hoạt động sản xuất, kinh doanh; tiếp tục chủ động hơn nữa trong công tác phòng, chống dịch, nhất là tuyên truyền người dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid -19; đồng thời, tập trung chỉ đạo tốt vụ lúa Đông - Xuân 2022 - 2023 cả về năng suất và sản lượng, tiếp tục triển khai thực hiện hoàn thành các công trình, dự án quan trọng trên địa bàn.

VĂN TÁ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: