• Thương mại - Dịch vụ

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam:

“Công thức dinh dưỡng đột phá, tôm to - hệ số thấp”

05/12/2023 14:36 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 05/12/2023 | 14:36
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 5/12, với chủ đề “Công thức dinh dưỡng đột phá, tôm to - hệ số thấp”, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2023 tại Trung tâm Hội nghị Hưng Lộc Phát, thành phố Sóc Trăng (Sóc Trăng). Đến dự có đại diện các sở, ngành tỉnh Sóc Trăng; lãnh đạo Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam, cùng đông đảo đại biểu đại diện cho các đại lý thức ăn chăn nuôi tôm, nông dân nuôi tôm trên địa bàn toàn tỉnh.

Quang cảnh buổi hội nghị. Ảnh: QUANG BÌNH

Hiện nay, làm thế nào để tăng sức cạnh tranh của ngành tôm Việt Nam đã trở thành chủ đề được tất cả các cấp, ban ngành và cộng đồng doanh nghiệp, cá nhân thuộc chuỗi giá trị ngành tôm tập trung quan tâm. Đối với mỗi nhà đầu tư hay hộ gia đình nuôi tôm, việc tăng sức cạnh tranh thì cần chú trọng đến 2 điểm mấu chốt: thứ nhất đó là tăng tỷ lệ thành công/năm; thứ 2 là cần tăng mức độ thành công, ở đây phải thấy rõ ràng là việc nuôi kích cỡ lớn, tôm lớn nhanh và năng suất cao sẽ giúp tối ưu lợi nhuận.

Trong hội nghị khách hàng lần này, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam đã chia sẻ những thông tin hết sức hữu ích hướng đến làm sáng tỏ 2 điểm mấu chốt nêu trên thông qua các bài thuyết trình, về: công thức dinh dưỡng đột phá giúp nâng cao khả năng chống chịu các bệnh nguy hiểm, nuôi tôm kích cỡ lớn với chi phí thấp; những giá trị khác biệt của tôm giống CP giúp lớn nhanh và nuôi được kích cỡ cực lớn; giải pháp kỹ thuật giúp giảm hệ số chi phí và hạ giá thành sản xuất và giải pháp ức chế bệnh TPD trên tôm nuôi…

Các chia sẻ tại hội nghị đã góp phần giúp người nuôi tôm hiểu rõ hơn về chế độ dinh dưỡng cho tôm nuôi; giải pháp giảm chi phí, hạ giá thành cũng như các biện pháp phòng trị bệnh thường gặp trên tôm nuôi hiện nay để có biện pháp xử lý, điều trị kịp thời, giúp người nuôi tôm có mùa vụ bội thu.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: