• Trong tỉnh

Đồng chí Ngô Thanh Toàn và Phạm Ngọc Huệ được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Sóc Trăng

22/09/2022 16:13 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 22/09/2022 | 16:13
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 22/9, tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Sóc Trăng đã diễn ra buổi lễ công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ. Dự buổi lễ có các đồng chí: Lâm Hoàng Nghiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Phước Vĩnh - Giám đốc Sở Nội vụ; Dương Văn Ngoảnh - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Lâm Anh Khoa - Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Tại buổi lễ, đại diện Sở Nội vụ công bố các quyết định của UBND tỉnh về công tác cán bộ tại Sở Kế hoạch và Đầu tư. Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh đã có quyết định điều động đồng chí Lê Thanh Chúc - Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đến nhận nhiệm vụ tại UBND huyện Thạnh Trị; điều động đồng chí Ngô Thanh Toàn - Chủ tịch UBND huyện Châu Thành đến công tác và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Sóc Trăng, với thời hạn 5 năm; điều động đồng chí Phạm Ngọc Huệ - Phó Chủ tịch UBND thị xã Ngã Năm đến công tác và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, với thời hạn 5 năm.

Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng (bìa phải) trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh và tặng hoa cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm. Ảnh: QUANG BÌNH

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp nhấn mạnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư là một trong những cơ quan quan trọng của tỉnh, thực hiện chức năng tham mưu, giúp UBND tỉnh quản lý nhà nước về quy hoạch, kế hoạch và đầu tư, tổ chức thực hiện và đề xuất về cơ chế, chính sách quản lý kinh tế - xã hội trên địa bàn... Qua đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ tin tưởng trên cương vị mới, các đồng chí được điều động, bổ nhiệm lần này sẽ tiếp tục phát huy năng lực, đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động ở các đơn vị mình công tác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, các đồng chí được điều động, bổ nhiệm bày tỏ niềm vinh dự trước sự tin tưởng của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã giao nhiệm vụ và hứa trên cương vị mới sẽ không ngừng nỗ lực rèn luyện, đem hết khả năng, trí tuệ và tâm huyết của mình cùng tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị mình công tác luôn đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: