• Trong tỉnh

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết cơ quan, đơn vị tại thành phố Cần Thơ

01/02/2024 21:04 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 01/02/2024 | 21:04
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 1/2, đồng chí Vương Quốc Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng cùng thành viên đoàn đã đến thăm, chúc Tết các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Vương Quốc Nam chúc Tết Báo Tuổi trẻ Văn phòng Thường trú tại thành phố Cần Thơ.

Đoàn đã đến thăm và chúc tết Báo Tuổi trẻ Văn phòng Thường trú tại thành phố Cần Thơ. Tại đây, đoàn đã gửi lời cảm ơn những đóng góp của cơ quan Báo Tuổi trẻ Văn phòng Thường trú tại thành phố Cần Thơ trong công tác thông tin, tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, nhất là kết quả nổi bật trong thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia, các dự án, công trình trọng điểm của tỉnh Sóc Trăng trong thời gian qua, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời, thông tin thêm nhiều định hướng quan trọng của tỉnh trong thời gian tới, qua đó, mong muốn Báo Tuổi trẻ sẽ tiếp tục có nhiều bài viết phản ánh toàn diện các mặt đời sống xã hội, kết quả trong thực hiện các chủ trương, chính sách tại tỉnh trong thời gian tới.

Đến thăm và chúc tết Học viện Chính trị Khu vực IV, đoàn đã ghi nhận, cảm ơn Ban Giám hiệu, thầy cô giáo Học viện Chính trị Khu vực IV đã có nhiều đóng góp trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhất là đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý tại tỉnh Sóc Trăng. Đồng thời, thông tin nhiều kết quả quan trọng của tỉnh, qua đó, mong muốn thời gian tới, học viện sẽ tiếp tục đồng hành, phối hợp cùng tỉnh trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, cập nhật kiến thức mới cho đội ngũ cán bộ, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam đã trao tặng phần quà của UBND tỉnh cho các cơ quan, đơn vị. Đồng thời gửi lời chúc đến tất cả lãnh đạo, các phóng viên, biên tập viên Báo Tuổi trẻ Văn phòng Thường trú tại thành phố Cần Thơ, cùng Ban Giám hiệu, thầy cô giáo, giảng viên Học viện Chính trị Khu vực IV đón Xuân Giáp Thìn 2024 thật mạnh khỏe, ấm áp, hạnh phúc, năm mới thắng lợi mới.

ÁNH PHÚC

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: