• Trong tỉnh

Thứ trưởng Bộ Công an kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Công an tỉnh Sóc Trăng

15/10/2021 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 15/10/2021 | 06:00

STO - Chiều ngày 14-10, Thiếu tướng Lê Quốc Hùng - Thứ trưởng Bộ Công an, Tổ phó Tổ công tác đặc biệt của Chính phủ, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy tiền phương Bộ Công an cùng Đoàn công tác đã đến làm việc với Công an tỉnh Sóc Trăng về công tác phòng, chống dịch và một số mặt công tác công an. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Võ Chí Công - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng.

Giám đốc Công an tỉnh đã báo cáo, theo thống kê đã có trên 40.000 người từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai… trở về Sóc Trăng đã gây nhiều khó khăn cho công tác bảo đảm an ninh, trật tự (ANTT) và tạo áp lực rất lớn lên hệ thống cách ly tập trung của địa phương. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực, quyết liệt, Công an tỉnh Sóc Trăng đã phối hợp cùng các ngành, các địa phương chủ động các mặt công tác. Đến nay, tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn Sóc Trăng cơ bản đã được kiểm soát, người dân trở về địa phương đều được tiếp nhận, phân loại và đưa đi cách ly bảo đảm an toàn và đúng quy định. Sản xuất, kinh doanh dần hoạt động trở lại theo trạng thái “bình thường mới”. Bên cạnh đó, Công an tỉnh Sóc Trăng còn thực hiện vận động cán bộ, chiến sĩ ủng hộ trên 360 triệu đồng và vận động nhà hảo tâm đóng góp trên 1 tỉ đồng. Qua đó, đã tổ chức trao tặng trên 3.000 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong các khu cách ly y tế, tiêu thụ giúp nông dân hơn 30 tấn nông sản các loại.

Thiếu tướng Lê Quốc Hùng - Thứ trưởng Bộ Công an phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Tại buổi làm việc, đồng chí Lâm Văn Mẫn khẳng định vai trò quan trọng, tuyến đầu và hiệu quả của công an toàn tỉnh trong công tác phòng, chống dịch. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Đảng ủy, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Sóc Trăng đã thể hiện tinh thần trách nhiệm, nghĩa tình trong đón tiếp, hỗ trợ, sàng lọc người dân từ các tỉnh, thành về quê.

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng nhấn mạnh, tình hình ANTT trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng cơ bản được bảo đảm, dịch Covid-19 đã được kiểm soát. Tuy nhiên, Công an tỉnh Sóc Trăng cần tiếp tục nắm chặt tình hình các mặt công tác, làm cơ sở tham mưu UBND tỉnh và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh các biện pháp bảo đảm ANTT và phòng, chống dịch trên địa bàn. Tập trung triển khai công tác bảo đảm ANTT các mục tiêu, công trình trọng điểm, an ninh trong công nhân đảm bảo an toàn để phục vụ sản xuất, kinh doanh, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong tình hình mới. Tăng cường đấu tranh vô hiệu hóa âm mưu, hoạt động của các đối tượng phản động, chống đối, lợi dụng tình hình dịch Covid-19 để tuyên truyền xuyên tạc, kích động chống phá Đảng, Nhà nước.

Dịp này, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Sóc Trăng và Thượng úy Tạ Thanh Xuân - cán bộ Đội Cảnh sát giao thông Công an TX. Vĩnh Châu vì đã có thành tích xuất sắc phòng, chống dịch Covid-19.

MINH TẤN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: