Khánh thành cầu Dofami V và phát quà cho hộ nghèo tại ấp Phú Bình

24/01/2024 14:33 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 24/01/2024 | 14:33
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Nằm trong các hoạt động Tết Quân - Dân năm 2024, ngày 24/1, tại ấp Phú Bình, xã Phú Tâm, huyện Châu Thành (Sóc Trăng) đã diễn ra Lễ khánh thành cầu Dofami V và tặng quà Tết cho hộ nghèo của xã Phú Tân và Phú Tâm. Đến dự lễ có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng; Nguyễn Văn Khởi - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và huyện Châu Thành.

Cắt băng khánh thành cây cầu Dofami V. Ảnh: THẠCH PÍCH

Cầu Dofami V nối dài 2 xã Phú Tâm và Phú Tân, có chiều dài 37m, ngang 3,5m, tải trọng 2,5 tấn; tổng kinh phí xây dựng 400 triệu đồng; trong đó mạnh thường quân tài trợ 200 triệu đồng, địa phương ấp Phú Bình (xã Phú Tâm) và ấp Phước Phong (xã Phú Tân) đối ứng 200 triệu đồng. Cây cầu đưa vào sử dụng giúp người dân và các em học sinh đi lại dễ dàng, giao thương hàng hóa thuận tiện, góp phần hoàn thành tiêu chí về giao thông trong bộ tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng (bìa trái) trao tặng giấy khen cho các mạnh thường quân đã có nhiều đóng góp trong xây dựng cầu giao thông trên địa bàn xã Phú Tâm. Ảnh: THẠCH PÍCH

Dịp này, ban tổ chức đã trao tặng 160 phần quà cho hộ nghèo và gia đình chính sách tại địa phương; các mạnh thường quân đã có nhiều đóng góp trong xây dựng cầu giao thông trên địa bàn xã Phú Tâm nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện.

THẠCH PÍCH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: