• Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Những đóa hoa dâng Bác

Thượng úy Nguyễn Huỳnh Việt Huy, học theo Bác “giờ nào việc nấy”

19/05/2023 09:13 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 19/05/2023 | 09:13

STO - Là sĩ quan trẻ, Thượng úy Nguyễn Huỳnh Việt Huy - Trợ lý Tuyên huấn, Phòng Chính trị, Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng luôn xác định phải không ngừng phấn đấu, trau dồi năng lực, học tập kinh nghiệm từ các thế hệ đi trước, góp sức xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh toàn diện.

Thượng úy Nguyễn Huỳnh Việt Huy chia sẻ điều tâm đắc nhất khi học tập theo Bác là làm việc gì cũng phải có mục đích rõ ràng, quý trọng thời gian, giờ nào việc nấy. Thượng úy Huy kể, năm 2021 khi tiếp cận nhiệm vụ tuyên huấn, do chưa quen nên có lúc không việc nào là hoàn thành triệt để. Càng về sau, Huy biết cách xác định công việc và thực hiện một cách hợp lý, đảm bảo thực hiện được trong tuần, trong tháng.

Thượng úy Nguyễn Huỳnh Việt Huy - Trợ lý Tuyên huấn, Phòng Chính trị, Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng gần gũi, sâu sát với nhân dân. Ảnh: VĂN LONG

Với nhiệm vụ là Trợ lý Tuyên huấn, Thượng úy Huy cũng chủ động trong công tác nắm bắt tình hình dư luận, cung cấp những thông tin, tình hình trên khu vực biên giới biển của tỉnh về Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để định hướng dư luận kịp thời, không để xảy ra “điểm nóng” trên khu vực biên giới biển của tỉnh. Đồng thời, tham mưu chỉ huy đơn vị thành lập fanpage trên facebook và nhóm zalo để đưa thông tin tuyên truyền hoạt động của đơn vị; thông tin, định hướng những vấn đề được dư luận quan tâm, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi sự tiếp cận thông tin xấu, độc. Tham mưu, tham gia thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, chương trình, mô hình, cách làm mới, sáng tạo trong Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng. “Năm 2022, tôi được tập thể tín nhiệm bình xét danh hiệu Chiến sĩ thi đua, đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đây là niềm vinh dự rất lớn vì được thủ trưởng đơn vị ghi nhận sự phấn đấu, bên cạnh đó bản thân cũng không phụ lòng tin tưởng của cấp trên khi đã đặt kỳ vọng vào mình” - Thượng úy Nguyễn Huỳnh Việt Huy tâm sự.  

Bằng tinh thần cống hiến, người sĩ quan trẻ Nguyễn Huỳnh Việt Huy đã không ngừng phấn đấu, vượt qua khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao theo sự phân công của tổ chức, với mục đích cuối cùng là góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, tổ chức đảng trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

PHƯỚC LIÊU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: