• Các Dự án đầu tư xây dựng công trình trọng điểm Sóc Trăng

Chuẩn bị chu đáo lễ khởi công dự án cao tốc, hội nghị công bố quy hoạch tỉnh và chương trình làm việc với lãnh đạo Đảng, Nhà nước

27/05/2023 17:42 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 27/05/2023 | 17:42
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 27/5, tại UBND tỉnh, đồng chí Trần Văn Lâu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức cuộc họp để nghe báo cáo công tác chuẩn bị cho Lễ khởi công Dự án thành phần 4 thuộc Dự án Đầu tư xây dựng công trình đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1; Hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Sóc Trăng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và làm việc với lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Cùng dự có các đồng chí: Lâm Tấn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Trường trực UBND tỉnh; các Phó Chủ tịch UBND; lãnh đạo sở, ban ngành và các địa phương có liên quan.

Theo dự thảo kế hoạch chuẩn Lễ bị khởi công dự án cao tốc sẽ có 2 phương án thực hiện. Dự kiến buổi lễ diễn ra lúc 7 giờ 30 phút ngày 17/6/2023, tại thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên. Quy mô dự kiến 260 đại biểu khách mời hoặc 205 đại biểu. Kinh phí thực hiện từ nguồn xã hội hóa và các nguồn hợp pháp khác.

Ngoài lễ khởi công dự án cao tốc, trong ngày 17/6/2023 sẽ diễn ra Hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Sóc Trăng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2025; chương trình làm việc với lãnh đạo Đảng, Nhà nước theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến đến 11 huyện, thị xã, thành phố và các xã, phường, thị trấn…

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: QUANG BÌNH

Mục đích của lễ khởi công dự án cao tốc sẽ góp phần tuyên truyền, giới thiệu đến cán bộ và nhân dân nhằm tạo sự đồng thuận, phấn khởi và ủng hộ trong quá trình triển khai xây dựng công trình. Hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Sóc Trăng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 là dịp để các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị liên quan hiểu và chủ động triển khai thực hiện quy hoạch. Chương trình làm việc với lãnh đạo Đảng, Nhà nước là dịp để các cấp lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng báo cáo kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh giữa nhiệm kỳ; kết quả thực hiện 3 chương trình mục tiêu quốc gia và đầu tư công, đồng thời xin ý kiến lãnh đạo Đảng, Nhà nước và hướng dẫn thực hiện của bộ, ngành Trung ương đối với những vấn đề đang gặp khó khăn, vướng mắc trên địa bàn tỉnh hiện nay.

Các đại biểu đã trao đổi, thảo luận một số nội dung trọng tâm về công tác chuẩn bị cơ sở vật chuất, thiết bị, phát hành thư mời và các hình thức tuyên truyền trực quan, cổ động trước, trong và sau khi diễn ra lễ, hội nghị và chương trình làm việc.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu yêu cầu, lễ khởi công cao tốc phải được tổ chức thật chu đáo, tỉ mỉ và chặt chẽ; bộ phận tham mưu cần xem lại đường truyền kết nối với các tỉnh; về trang trí sân khấu, khẩu hiệu tuyên truyền, đơn vị có liên quan báo cáo cụ thể... Đối với hội nghị công bố quy hoạch và chương trình làm việc với lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch UBND tỉnh phân công nhiệm vụ cho từng đơn vị có liên quan những công việc cụ thể để hội nghị và chương trình làm việc được diễn ra thành công tốt đẹp. Trên cơ sở tổng hợp các ý kiến của các đơn vị, cấp có thẩm quyền sẽ trình Ban Thường vụ Tỉnh ủy thông qua trong thời gian tới.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: