• EVN SPC - PC SOC TRANG

Công ty Điện lực Sóc Trăng chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy

10/01/2023 15:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Xuân Nguyên
  • Thứ Ba, 10/01/2023 | 15:30

STO - Ngày 10/1, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tỉnh tiếp đoàn công tác Công ty Điện lực Sóc Trăng đến chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy Sóc Trăng.

Trong không khí vui tươi đầu năm mới, đồng chí Võ Văn Tư - Giám đốc Công ty Điện lực Sóc Trăng cùng các thành viên trong đoàn gửi lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng đến ban lãnh đạo Tỉnh ủy Sóc Trăng.

Công ty Điện lực Sóc Trăng đến thăm và chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy Sóc Trăng. Ảnh: XUÂN THANH

Trong năm qua, Công ty Điện lực Sóc Trăng luôn nỗ lực thực hiện tốt công tác cung cấp điện đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh, sinh hoạt, các sự kiện chính trị - xã hội ở địa phương, sản lượng điện tăng trưởng 6,5% so với năm 2021, đứng thứ 7 ở khu vực phía Nam.

Dịp Tết Quý Mão năm 2023, công ty cũng đã hỗ trợ cho các địa phương trong hoạt động chăm lo cho người nghèo với kinh phí 500 triệu đồng. Đại diện đơn vị cũng thông tin về các dự án đang triển khai thực hiện và các dự án sẽ triển khai trong năm 2023.

Thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào ghi nhận kết quả và đánh giá cao sự nỗ lực của Công ty Điện lực Sóc Trăng. Đơn vị đã vượt qua khó khăn chung về tình hình kinh tế của cả nước và của ngành để hoàn thành tốt nhiệm vụ, ngoài phục vụ sinh hoạt cho người dân còn đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Đơn vị đã rất tích cực trong việc hỗ trợ các huyện trong việc nuôi tôm, kết nối các tuyến đường, trục giao thông mới, cung cấp điện đầy đủ, ổn định cho khu công nghiệp và có những định hướng mới đầy phấn khởi.

Nhân dịp xuân mới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc tập thể lãnh đạo, nhân viên, người lao động của công ty mạnh khỏe, bình an. Đồng thời, mong muốn Công ty Điện lực Sóc Trăng tiếp tục triển khai hiệu quả các nhiệm vụ trong năm mới.

XUÂN THANH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: