• EVN SPC - PC SOC TRANG

Tiếp tục thực hiện nhanh chóng các dự án điện đang triển khai

12/05/2022 17:43 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 12/05/2022 | 17:43

STO - Chiều ngày 12-5, tại Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và HĐND tỉnh, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng cùng đồng chí Tô Ái Vang - Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng và các thành viên Đoàn ĐBQH tỉnh có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng về tình hình sản xuất, kinh doanh và việc thực hiện các kiến nghị của cử tri.

Trong năm 2021 và 4 tháng đầu năm 2022, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã thực hiện tốt công tác cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội; đặc biệt là đảm bảo cấp điện cho việc tổ chức sự kiện kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Sóc Trăng; Hội nghị xúc tiến đầu tư và TP. Sóc Trăng đạt đô thị loại II trực thuộc tỉnh Sóc Trăng.

Đại biểu dự buổi làm việc. Ảnh: QUANG BÌNH

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng cũng thông tin nhanh về các công trình xử lý kiến nghị của cử tri đang thực hiện thủ tục chuẩn bị đầu tư, tiếp tục cân đối vốn trong 6 tháng cuối năm 2022 (4 công trình, với tổng mức đầu tư là 51,28 tỷ đồng); ngoài ra, công ty cũng đang triển khai các thủ tục chuẩn bị đầu tư các công trình trọng điểm trên tuyến nối liền đường Mạc Đĩnh Chi đến Quốc lộ Nam Sông Hậu, cảng biển thuộc địa bàn thị trấn Trần Đề và tuyến đường từ TP. Sóc Trăng qua cầu Dù Tho đến vùng kinh tế trọng điểm tôm - lúa của tỉnh. Các kiến nghị của cử tri gửi đến các kỳ họp trước cơ bản đã được công ty giải quyết…

Dịp này, Công ty Điện lực Sóc Trăng kính mong Đoàn ĐBQH tỉnh có ý kiến đến chính quyền địa phương tiếp tục hỗ trợ giải quyết trở ngại mặt bằng các công trình 110kV (Kế Sách, Mỹ Tú), cũng như các công trình lưới điện trung hạ thế để các công trình hoàn thành đúng theo tiến độ đề ra…

Lãnh đạo Đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng ghi nhận các kiến nghị của Công ty Điện lực Sóc Trăng; đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực của Công ty Điện lực Sóc Trăng trong việc đảm bảo cung cấp điện xuyên suốt và an toàn cho người dân, đặc biệt là các sự kiện lớn của tỉnh trong tháng 4-2022 và công ty đã thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn cho rằng, Công ty Điện lực Sóc Trăng đã kịp thời giải quyết các kiến nghị của cử tri được các địa phương, ban ngành gửi đến đơn vị. Qua đó, đề nghị trong thời gian tới, Công ty Điện lực Sóc Trăng phối hợp với các đoàn thể, đơn vị có liên quan tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức người dân trong việc thực hiện an toàn điện; tiếp tục thực hiện nhanh chóng các dự án điện đang triển khai, đảm bảo cung cấp điện ổn định cho sinh hoạt, sản xuất của người dân và doanh nghiệp.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: