• Giáo dục nghề nghiệp

Ngày hội triển lãm Du học Cao đẳng nghề CHLB Đức lần đầu tiên tại Việt Nam

06/09/2023 11:04 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 06/09/2023 | 11:04

STO - Triển lãm là sự kiện dành riêng cho chương trình Du học Cao đẳng nghề kép miễn học phí CHLB Đức được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam. Triển lãm là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động Kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty Cổ phần Tổ chức Giáo dục SHB.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NGÀY HỘI TRIỂN LÃM DU HỌC NGHỀ TẠI CHLB ĐỨC

Ngày hội Triển lãm Du học nghề tại CHLB Đức sẽ diễn ra vào ngày 9/9/2023 tại Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II số 502 Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Bình, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, với các hoạt động cụ thể như sau:

08h00 - 10h00: Lễ Kỷ niệm 5 năm thành lập Công ty Cổ phần Tổ chức giáo dục SHB và khai giảng khóa học tiếng Đức chương trình Du học nghề tại CHLB Đức.

10h00 - 16h30: Triển lãm Du học nghề tại CHLB Đức lần đầu tiên tại Việt Nam.

16h30 - 21h00: Lễ hội Ẩm thực Việt - Đức.

LÝ DO KHÔNG THỂ BỎ LỠ NGÀY HỘI DU HỌC NGHỀ TẠI CHLB ĐỨC

Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, với mong muốn đưa những thông tin chính xác, đầy đủ và rõ ràng về Du học nghề tại CHLB Đức đến gần hơn với những phụ huynh, học sinh, sinh viên quan tâm đến chương trình. Có thể nói, triển lãm Du học nghề ngày 9/9 sẽ là bước đột phá, mở ra cánh cổng chạm đến tương lai cho các bạn trẻ Việt.

Đến với Ngày hội Triển lãm Du học nghề tại CHLB Đức, phụ huynh và học sinh, sinh viên sẽ nhận được những lợi ích vô cùng đặc biệt như sau:

Gặp gỡ và trao đổi cùng đại diện của hàng trăm doanh nghiệp tại Đức

Triển lãm Du học nghề tại CHLB Đức là nơi hội tụ các đại diện đến từ hàng trăm doanh nghiệp lớn tại CHLB Đức. Tại đây, phụ huynh và học sinh, sinh viên có thể gặp gỡ trực tiếp và trao đổi, tìm hiểu về các doanh nghiệp, các ngành nghề và chương trình Du học nghề Đức. Qua đó dễ dàng hơn trong việc lựa chọn hướng đi thích hợp cho tương lai của mình.

Bên cạnh những thông tin mới nhất về chương trình Du học nghề Đức thì triển lãm còn mang đến những phần học bổng giá trị. Đặc biệt nhất là suất học bổng toàn phần lên đến 300.000.000 VNĐ sẽ là cơ hội cực kỳ hấp dẫn để học sinh có thể chạm gần hơn với ước mơ du học nghề tại Đức.

Đến với ngày hội Triển lãm Du học nghề tại CHLB Đức, phụ huynh và học sinh sẽ được hỗ trợ, tư vấn 1:1. Qua đó đại diện đến từ các tổ chức giáo dục, trường học sẽ tư vấn và định hướng các ngành học cùng với lộ trình cụ thể.

Học sinh sẽ được tìm hiểu về những ngành nghề xu hướng và có triển vọng nhất trong tương lai. Được tư vấn về lộ trình học tập, kế hoạch xây dựng và định hướng tương lai trong thời đại mới.

Tham gia Lễ hội Ẩm thực Việt - Đức

Không chỉ có cơ hội tìm hiểu về chương trình Du học nghề tại CHLB Đức, đây sẽ còn là dịp để phụ huynh và học sinh, sinh viên được khám phá về văn hóa Đức với Lễ hội Ẩm thực Việt - Đức. Thưởng thức ẩm thực trong không khí sôi động với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, sẽ là một điều hấp dẫn, không nên bỏ qua ngày hội triển lãm này.

CÁC DOANH NGHIỆP ĐỨC THAM GIA NGÀY HỘI TRIỂN LÃM DU HỌC NGHỀ TẠI CHLB ĐỨC

Tập đoàn AVESTOS

Tập đoàn Avestos là tập đoàn uy tín hàng đầu tại CHLB Đức về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực có tay nghề cao. Với hơn 15 năm kinh nghiệm đã có hàng nghìn học sinh, sinh viên tại các nước trên thế giới đến học tập và làm việc tại đây, trong đó có học sinh, sinh viên Việt Nam.

Tập đoàn cũng vinh dự được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tín nhiệm, hợp tác chuyển giao đào tạo 22 nghề cho sinh viên tại 45 trường cao đẳng nghề trong cả nước.

Tập đoàn BiW

BiW Bildungswerk BAU Hessen-Thüringen eV được thành lập vào năm 1937 là tập đoàn đào tạo và giáo dục chuyên nghiệp trong ngành xây dựng.

Với hơn 80 năm kinh nghiệm, Bildungswerk BAU Hessen-Thüringen eV được chứng nhận theo DIN EN ISO 9001:2015 và theo Nghị định về Công nhận và Phê duyệt trong Đào tạo nghề (AZAV). Đặt trụ sở tại Erfurt, với các trung tâm đào tạo và giáo dục trên khắp nước Đức như: Erfurt, EBL Frankfurt, East Thuringia Gera, Nordhausen, Walldorf, Weimar...

Tập đoàn BSW

Bildungswerk der Sächsischen Wirtschaft (BSW) là nhà cung cấp dịch vụ đào tạo, tuyển dụng và phát triển nhân sự cho các doanh nghiệp tại Sachsen, với tất cả ngành nghề và quy mô doanh nghiệp.

Với gần 30 năm kinh nghiệm, BSW đã có:

Gần 15.000 người tham gia các khóa đào tạo nghề, đào tạo nâng cao và các dự án mỗi năm; cung ứng khoảng 250 nhân viên làm việc trên toàn tiểu bang Sachsen mỗi năm; 10 trung tâm đào tạo; 19 điểm trường thay thế tại 6 cơ sở trường học; 10 điểm cung cấp dịch vụ hỗ trợ.

Đăng ký tham gia Ngày hội Triển lãm Du học nghề tại CHLB Đức lần đầu tiên tại Việt Nam ngay.

https://forms.gle/j5Lh3H58fXevW4Pb8

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: