• Huyện Kế Sách

Đại tá Phạm Quốc Việt dự họp mặt 20/11 cùng thầy trò Trường Trung học cơ sở Ba Trinh

20/11/2022 14:02 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 20/11/2022 | 14:02
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 20/11, Đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đã đến dự họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) và 25 năm ngày thành lập trường cùng thầy và trò Trường Trung học cơ sở Ba Trinh, huyện Kế Sách (Sóc Trăng).

Chia sẻ niềm vui, niềm tự hào với các thế hệ thầy trò Trường Trung học cơ sở Ba Trinh, Đại tá Phạm Quốc Việt đã gửi tặng những phần quà đến các thầy cô giáo đã nghỉ hưu để tri ân những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục. Đồng thời, tặng quà lưu niệm và số tiền 20 triệu đồng cho Trường Trung học cơ sở Ba Trinh và trao tặng 30 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó học tốt. Tổng giá trị quà tặng lên đến trên 70 triệu đồng.

Đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng tặng quà cho các thầy cô giáo đã nghỉ hưu. Ảnh: ĐỨC TRUNG

Tại buổi họp mặt, Đại tá Phạm Quốc Việt gửi lời tri ân sâu sắc đến các thế hệ thầy cô giáo của nhà trường đã luôn hết mình cống hiến cho sự nghiệp trồng người cao cả, đồng thời mong muốn tập thể giáo viên và học sinh nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo của dân tộc ta, phấn đấu dạy tốt và học tốt, tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo ra nhiều thế hệ tương lai của đất nước vừa hồng, vừa chuyên.

Với tư cách là cựu học sinh của nhà trường, Đại tá Phạm Quốc Việt cho biết, rất vui mừng khi thấy sự phát triển của nhà trường qua các thời kỳ, đồng thời, thông qua hoạt động này, Đại tá Phạm Quốc Việt mong muốn góp phần giúp đỡ thầy và trò Trường Trung học cơ sở Ba Trinh khắc phục được những khó khăn, tiếp tục vững tin vào công cuộc đổi mới giáo dục, đổi mới đất nước của Đảng, Nhà nước để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “trồng người” trong thời gian tới.

ĐỨC TRUNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: