• Huyện Mỹ Tú

Đoàn tài trợ của thành phố Long Xuyên trao huyện Mỹ Tú 700 triệu đồng

02/08/2023 13:14 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 02/08/2023 | 13:14
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 2/8, tại Huyện ủy Mỹ Tú đã diễn ra Lễ tiếp nhận kinh phí xây dựng cầu nông thôn và nhà đại đoàn kết từ đoàn tài trợ của thành phố Long Xuyên (An Giang). Dự buổi lễ có đồng chí Phạm Tuân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Mỹ Tú; các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Mỹ Tú; lãnh đạo UBND thành phố Long Xuyên và các đơn vị tài trợ.

Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng) chụp ảnh lưu niệm với đoàn tài trợ. Ảnh: TẤN PHÁT

Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Mỹ Tú đã báo cáo về công tác triển khai xây dựng cầu nông thôn, nhà đại đoàn kết cho người dân trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Theo đó, từ đầu năm 2023 đến nay, huyện Mỹ Tú đã triển khai xây dựng 160 căn nhà ở cho hộ nghèo từ các nguồn kinh phí, vận động xã hội hóa xây dựng 22 cây cầu giao thông nông thôn, góp phần thực hiện các tiêu chí nông thôn mới ở các địa phương trên địa bàn huyện. Hiện trên địa bàn huyện còn khoảng 660 hộ bức xúc về nhà ở cần được hỗ trợ và nhu cầu xây dựng cầu nông thôn ở các địa phương vẫn còn. Dịp này, các đơn vị tài trợ đã trao bảng tượng trưng hỗ trợ kinh phí xây dựng cầu nông thôn và nhà đại đoàn kết với tổng trị giá 700 triệu đồng cho huyện Mỹ Tú.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thanh Vị - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mỹ Tú đã gửi lời cảm ơn đến các đơn vị tài trợ đã hỗ trợ kinh phí giúp địa phương tiếp tục hoàn thiện hạ tầng giao thông nông thôn, giúp hộ nghèo trên địa bàn huyện có nhà ở kiên cố. Đồng chí Lê Thanh Vị cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới, các đơn vị tài trợ sẽ tiếp tục đồng hành trong các hoạt động giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong huyện.

TẤN PHÁT

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: