• Huyện Mỹ Tú

Giao lưu văn nghệ và tặng quà hộ nghèo ở xã Phú Mỹ

18/08/2023 10:36 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 18/08/2023 | 10:36
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Tối ngày 17/8, Tiểu đoàn 2, Trường Quân sự Quân khu 9 phối hợp Đảng ủy, UBND xã Phú Mỹ, huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng), tổ chức giao lưu văn nghệ và tặng quà cho hộ nghèo tại ấp Đai Úi, xã Phú Mỹ. Đến dự có Đại tá Nguyễn Văn Chuộng - Chính ủy Trường Quân sự Quân khu 9; lãnh đạo phòng, khoa trực thuộc Trường Quân sự Quân khu 9.

Đại tá Nguyễn Văn Chuộng - Chính ủy Trường Quân sự Quân khu 9 (hàng trên, đứng thứ 4 từ trái qua) trao quà cho hộ nghèo. Ảnh: NGỌC HẢI

Thượng tá Trần Thanh Nhãn - Chính trị viên Tiểu đoàn 2 cho biết, lớp bồi dưỡng tiếng Khmer căn bản khóa 23 nhập học từ tháng 3/2023 đến tháng 8/2023, có 36 học viên đến từ các đơn vị trong toàn quân khu. Trong thời gian 6 tháng học tập, học viên có 2 đợt đi học tập thực tế tại xã Phú Mỹ và nhận được sự tạo điều kiện của Đảng ủy, UBND xã. Đặc biệt là sự giúp đỡ của bà con ấp Đai Úi để học viên có chỗ ăn ở và học viên giao tiếp với người dân để thực hành ngay nội dung đã học trên lớp. Kết thúc thời gian đi thực tế, Tiểu đoàn 2 đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ và tặng quà, tri ân sự giúp đỡ của địa phương.

Tại buổi văn nghệ và tặng quà, các học viên và cán bộ xã, người dân ấp Đại Úi đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ ca ngợi quê hương, thể hiện tình yêu đất nước, vùng biên giới hải, đảo. Dịp này, Đại tá Nguyễn Văn Chuộng đã gửi lời cảm ơn Đảng ủy, UBND xã Phú Mỹ tạo điều kiện thuận lợi để học viên hoàn thành chuyến đi thực tế. Đáp lại tình cảm đó, cán bộ, học viên nhà trường đã trích nguồn tiết kiệm từ mô hình “Hũ gạo quân - dân” để gửi tặng phần quà và gạo cho 10 hộ nghèo của xã. Nhà trường, Tiểu đoàn 2 mong muốn việc làm này sẽ tiếp thêm động lực cho những hộ còn khó khăn ở địa phương tiếp tục phấn đấu vươn lên thoát nghèo.

NGỌC HẢI - THANH DANH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: