• Huyện Mỹ Xuyên

Mùa xuân đến với mọi nhà, mọi người

09/02/2024 18:15 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 09/02/2024 | 18:15
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam

STO - Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, các ngành, địa phương trong huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) cũng đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi đón chào năm mới.

Huyện đoàn Mỹ Xuyên tổ chức Chương trình “Ngày Tết quê mình” tại đình Hòa Tú, xã Hòa Tú 1 với sự tham gia của 150 đoàn viên, thanh niên trong huyện. Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động như làm mứt dừa, trưng bày mâm ngũ quả và một số hoạt động trò chơi dân gian. Dịp này, Ban Tổ chức chương trình trao tặng 11 phần quà cho công đoàn viên, thanh niên; trao 15 suất học bổng cho sinh viên; trao 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hoà Tú 1.

Lực lượng đoàn viên, thanh niên dâng mâm ngũ quả vào đình Hòa Tú. Ảnh: THIỆN NHẬN

UBND xã Gia Hòa 1 tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh - Mừng xuân Giáp Thìn” với nhiều tiết mục văn nghệ hát về Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước trên đường đổi mới, thu hút đông đảo người dân đến xem. Dịp này, UBND xã đã trao 30 phần quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 9 phần quà cho hội viên phụ nữ trên địa bàn.

Trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mỹ Xuyên đã trao tặng hơn 2.200 phần quà Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở tất cả các xã, thị trấn. Tổng giá trị các phần quà hơn 1,1 tỷ đồng từ nguồn Quỹ Vì người nghèo huyện và vận động các tổ chức, cá nhân, công ty, doanh nghiệp tài trợ.

Đồng chí Đặng Văn Phương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mỹ Xuyên cảm ơn các đơn vị tài trợ đã hỗ trợ nhiệt tình cho huyện trong công tác chăm lo Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời động viên người dân cố gắng lao động, sản xuất ổn định cuộc sống, đón Tết năm 2024 vui tươi, thực hiện tốt các chủ chương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, nhất là không sử dụng rượu bia khi lái xe.

THIỆN NHẬN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: