• Sóc Trăng tiềm năng và phát triển

Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng làm việc với Tập đoàn Youngone Hàn Quốc

19/03/2022 09:41 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 19/03/2022 | 09:41

STO - Sáng ngày 19-3, tại Tỉnh ủy Sóc Trăng, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn cùng Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Lâu có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn Youngone Hàn Quốc. Cùng dự còn có lãnh đạo Ban Quản lý Các khu công nghiệp tỉnh Sóc Trăng.

Theo Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn, thời gian qua, Sóc Trăng được Tập đoàn Youngone Hàn Quốc quan tâm đầu tư nhà máy may. Hiện nay, Công ty Broadpeak Sóc Trăng hoạt động rất hiệu quả, góp phần giải quyết việc làm cho người lao động tại địa phương, đóng góp an sinh xã hội và tạo nguồn thu cho ngân sách của tỉnh. Trong quá trình hoạt động, Công ty Broadpeak Sóc Trăng đã phối hợp chặt chẽ với Ban Quản lý Các khu công nghiệp thực hiện tốt các quy định, hỗ trợ cho nhau cùng phát triển.

Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Lâm Văn Mẫn (bìa phải) thông tin về tiềm năng cơ hội đầu tư của Sóc Trăng đến ông Sung Ki Hak - Chủ tịch Tập đoàn Youngone Hàn Quốc (bìa trái). Ảnh: THIỆN HẢI

Với những tiềm năng, thế mạnh sẵn có, Bí thư Tỉnh ủy cho biết, hiện nay Sóc Trăng đang tích cực mời gọi đầu tư, nhất là các nhà đầu tư từ Hàn Quốc và mong muốn Tập đoàn Youngone với những thế mạnh của mình sẽ tiếp tục quan tâm, tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại tỉnh Sóc Trăng cũng như tiếp tục mở rộng nhà máy và đầu tư lĩnh vực khác tại Sóc Trăng. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, tỉnh sẽ chỉ đạo các sở, ngành, Ban Quản lý Các khu công nghiệp cung cấp những thông tin, điều kiện cần thiết để các dự án của Tập đoàn Youngone hoạt động hiệu quả tại Sóc Trăng. Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin thêm về Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022 của tỉnh và mời Chủ tịch Tập đoàn Youngone sắp tới sẽ đến dự sự kiện quan trọng này.

Lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng và đơn vị liên quan chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác của Tập đoàn Youngone Hàn Quốc. Ảnh: THIỆN HẢI

Ông Sung Ki Hak - Chủ tịch Tập đoàn Youngone Hàn Quốc gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Ban Quản lý Các khu công nghiệp, vì trong thời gian qua đã tạo điều kiện thuận lợi cho Công ty Broadpeak Sóc Trăng hoạt động hiệu quả. Ông Sung Ki Hak cho biết, Việt Nam là đất nước thân thiện, tươi đẹp, với những thành công trong thời gian qua, chắc chắn tập đoàn sẽ tiếp tục đầu tư tại Việt Nam. Chủ tịch Tập đoàn Youngone bày tỏ mong muốn thời gian tới tỉnh sẽ tiếp tục hỗ trợ cho tập đoàn trong việc mở rộng đầu tư tại Sóc Trăng.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: