• Sóc Trăng tiềm năng và phát triển

Sóc Trăng có tiềm năng, lợi thế lớn phát triển hệ thống giao thông

21/03/2022 14:12 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 21/03/2022 | 14:12

STO - Ngày 21-3, tại Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh tổ chức buổi tiếp, làm việc với Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Phương Trang và Tập đoàn T&T về việc kêu gọi đầu tư trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo các sở: Kế hoạch và Đầu tư; Giao thông Vận tải; Xây dựng; Công Thương; Tài nguyên và Môi trường đã thông tin đến nhà đầu tư về tiềm năng, lợi thế và các dự án kêu gọi đầu tư trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Lâu phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: QUANG BÌNH

Theo đó, tỉnh Sóc Trăng có các tuyến quốc lộ đi qua với tổng chiều dài hàng trăm kílômét; về đường thủy nội địa có cảng, bến được bố trí đều khắp tại các huyện, thị xã, thành phố nên thuận tiện cho việc đi lại và vận chuyển hàng hóa. Đặc biệt, tiềm năng và cơ hội, định hướng đầu tư phát triển giao thông trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới gồm: cao tốc, quốc lộ, cảng nước sâu, các tuyến đường tỉnh, hệ thống vành đai, đường trục chính đô thị và các tuyến đường huyện cùng một số dự án tuyến đường tỉnh dự kiến kêu gọi đầu tư.

Qua trao đổi, đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Tập đoàn Phương Trang và Tập đoàn T&T cho rằng, Sóc Trăng là địa phương có tiềm năng và lợi thế rất lớn để phát triển hệ thống giao thông, kết nối với nhiều tuyến giao thông trọng điểm để phát triển kinh tế - xã hội cho cả vùng đồng bằng sông Cửu Long... qua đó sẽ tiếp tục tìm hiểu và nghiên cứu để có hướng đề xuất cụ thể với tỉnh trong thời gian sớm nhất.

Đồng chí Trần Văn Lâu ghi nhận và chân thành cảm ơn sự quan tâm của các nhà đầu tư đến Sóc Trăng để tìm kiếm cơ hội đầu tư các dự án và mong muốn các nhà đầu tư nghiên cứu kỹ các danh mục dự án mà tỉnh Sóc Trăng đã và đang kêu gọi đầu tư để đề xuất đến tỉnh xem xét. Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư làm cơ quan đầu mối để phối hợp chặt chẽ với các nhà đầu tư trong thời gian tới.

QUANG BÌNH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: