• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Thăm, chúc Tết các bệnh viện và cán bộ hưu trí tại thành phố Sóc Trăng

26/01/2024 19:03 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 26/01/2024 | 19:03
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 26/1, đoàn cán bộ tỉnh do đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Sóc Trăng làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 các bệnh viện và cán bộ hưu trí trên địa bàn thành phố Sóc Trăng. Tham gia đoàn có lãnh đạo các sở, ban ngành; lãnh đạo Thành ủy Sóc Trăng.

Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Sóc Trăng (bìa trái) đến thăm và tặng quà Bệnh viện Chuyên khoa 27 tháng 2, thành phố Sóc Trăng. Ảnh: THÚY LIỄU

Đoàn đã đến thăm và chúc tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 các đơn vị: Bệnh viện 30/4, Bệnh viện Chuyên khoa 27 tháng 2. Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp đánh giá cao công tác khám, chữa bệnh của các bệnh viện, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid-19, các bệnh viện đã góp công sức rất lớn trong công tác khám và điều trị bệnh cho các bệnh nhân. Và trong thời điểm hiện tại, các bệnh viện luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ khám và điều trị bệnh cho các bệnh nhân. Đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể ban giám đốc các bệnh viện, đội ngũ cán bộ công tác trong các bệnh viện đón năm mới đạt nhiều thắng lợi mới, tiếp tục góp công, góp sức bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người dân tỉnh nhà ngày càng tốt hơn nữa trong năm 2024.

Tiếp đến, đoàn đã đến thăm các cán bộ hưu trí: Lưu Khánh Vân - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Duy Tân - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Tiền Văn Liếu - nguyên Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế. Tại nhà các đồng chí cán bộ hưu chí, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp hỏi thăm tình hình đời sống, sức khỏe của các đồng chí và mong muốn các đồng chí tiếp tục có những đóng góp ý kiến để xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

THÚY LIỄU

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: