• Văn hóa - Thể thao

Sôi động hội thi văn nghệ chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn

20/03/2024 20:54 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 20/03/2024 | 20:54
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Tối 20/3, tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng diễn ra vòng chung kết Hội thi văn nghệ chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024). Hoạt động này do Đoàn trường tổ chức. Đến dự có lãnh đạo Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng; Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và cán bộ đoàn các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối.

Có 17 tiết mục vào vòng chung kết hội thi văn nghệ, trong đó có 7 tiết mục đơn ca; 5 tiết mục song ca, tam ca, tốp ca và 5 tiết mục múa, nhảy hiện đại. Có 15 tiết mục của sinh viên trường dự thi và 2 tiết mục của học sinh Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh tham gia.

Tiết mục dự thi Hội thi văn nghệ chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Ảnh: NGỌC HẢI

Tiết mục dự thi có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước; ca ngợi Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh; ca ngợi con người Việt Nam trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước; ca ngợi những phẩm chất, truyền thống tốt đẹp của ngành Giáo dục, ca ngợi tình yêu gia đình; tình yêu đôi lứa trong sáng, thủy chung. Các tiết mục múa, nhảy hiện đại được đầu tư trang phục, sáng tạo, thu hút; các tiết mục hát được trình diễn bởi chất giọng mượt mà, giàu cảm xúc. Mỗi tiết mục là mảnh ghép cho hội thi thu hút và hấp dẫn.

Kết thúc vòng chung kết, ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích ở thể loại đơn ca; song ca, tam ca, tốp ca và múa, nhảy hiện đại.

Hội thi đã tạo sân chơi bổ ích giao lưu văn nghệ cho các học sinh Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh và sinh viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Sóc Trăng. Và là hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: