• Văn hóa - Thể thao

Tác giả Hồ Trung Chính đạt giải nhất cuộc thi thơ “Sóc Trăng trong tôi” năm 2023

29/12/2023 16:45 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 29/12/2023 | 16:45
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 29/12, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Sóc Trăng tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi thơ “Sóc Trăng trong tôi” năm 2023. Tham dự có các đồng chí: Trần Minh Lý - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sóc Trăng; Vũ Thị Hiếu Đông - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng; Từ Tố Quyên - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng; đại diện các hội đặc thù cùng các tác giả tham dự.

Sau thời gian phát động cuộc thi, ban tổ chức đã nhận được 317 tác phẩm của 258 tác giả đang sinh sống tại địa phương - những người sáng tác văn học chuyên và không chuyên trong tỉnh Sóc Trăng. Với nhiều tác phẩm thể hiện nội dung, đề tài khá phong phú, giữ gìn và phát huy những nét đẹp, bản sắc văn hóa quê hương. Qua đó, đẩy mạnh phong trào sáng tác thơ ca; tìm kiếm, giới thiệu những sáng tác của những người yêu thơ, làm thơ và đặc biệt là lực lượng trẻ, học sinh của các trường phổ thông trong tỉnh.

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sóc Trăng Trần Minh Lý và Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vũ Thị Hiếu Đông trao giải nhất cho tác giả Hồ Trung Chính. Ảnh: XUÂN HƯƠNG

Cuộc thi thơ lần này còn là dịp để quảng bá hình ảnh quê hương, con người, văn hóa, du lịch của tỉnh Sóc Trăng đến với nhân dân, du khách trong và ngoài tỉnh.

Qua xem xét, lựa chọn, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các tác giả, trong đó, giải nhất thuộc về tác giả Hồ Trung Chính với tác phẩm “Bên em mùa lễ hội”.

XUÂN HƯƠNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: