• Vì sự bình yên của Nhân dân

Khen thưởng đột xuất 3 cá nhân có thành tích trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm

05/03/2024 17:11 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 05/03/2024 | 17:11
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 5/3, Đại tá Phạm Quốc Việt - Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cùng đoàn công tác đã đến trao khen thưởng đột xuất cho 3 cá nhân có thành tích trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm tại UBND xã Phú Tân, huyện Châu Thành (Sóc Trăng).

Quang cảnh buổi lễ trao khen thưởng. Ảnh: ANH TUẤN

Trước đó, vào khoảng 22 giờ ngày 4/1/2024, Công an xã Phú Tân nhận được tin báo có 1 vụ mâu thuẫn, cự cãi tại ấp Phước Thuận, xã Phú Tân nên Công an xã Phú Tân đã phân công 3 đồng chí đến để giải quyết vụ việc. Khi đến nơi, Công an xã đã hòa giải mâu thuẫn giữa hai bên và chuẩn bị ra về thì đối tượng Sơn Phát bất ngờ cầm dao (dao tự chế có chiều dài khoảng 80cm) chạy đến chém vào lực lượng Công an xã gây thương tích. Ngay sau đó, Công an huyện Châu Thành đã phân công lực lượng truy bắt đối tượng.

Đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng trao khen thưởng cho 3 cá nhân có thành tích trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm. Ảnh: ANH TUẤN

Để kịp thời biểu dương, ghi nhận thành tích của cán bộ, chiến sĩ trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh Sóc Trăng, Đại tá Phạm Quốc Việt trao khen thưởng đột xuất cho 3 cá nhân đã có thành tích.

Tại buổi lễ, Đại tá Phạm Quốc Việt đề nghị cán bộ, chiến sĩ đơn vị nêu cao tinh thần chủ động, làm tốt công tác phòng ngừa tội phạm, quyết tâm hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ, tăng cường phối hợp với các lực lượng khác, tranh thủ sự ủng hộ, đồng tình của nhân dân để thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

ANH TUẤN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: