• Vì sự bình yên của Nhân dân

Ký kết thỏa thuận hợp tác thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Bộ Công an

22/12/2023 17:46 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 22/12/2023 | 17:46
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 22/12, Công an tỉnh Sóc Trăng và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng (gọi tắt là Vietcombank Sóc Trăng) tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Bộ Công an. Đại tá Trần Văn Hòa - Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì lễ ký kết.

Tại buổi lễ, Công an tỉnh Sóc Trăng và Vietcombank Sóc Trăng ký kết thỏa thuận hợp tác thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Bộ Công an, với mục tiêu hợp tác: các bên thỏa thuận hợp tác trên cơ sở phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh, phù hợp với chiến lược kinh doanh của mỗi bên; duy trì hợp tác toàn diện, lâu dài, có hiệu quả và cùng có lợi trên các lĩnh vực hoạt động có liên quan, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược trong quá trình hoạt động và phát triển. Tăng cường trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm và nỗ lực hợp tác chặt chẽ để đáp ứng tối ưu nhu cầu của các bên. Trong đó, ưu tiên giữa các bên là việc cung cấp dịch vụ phục vụ cho người dân, Bộ Công an giải quyết thủ tục hành chính được thuận tiện, tiết kiệm, nâng cao chất lượng công tác.

Công an tỉnh Sóc Trăng và Vietcombank Sóc Trăng ký kết thỏa thuận hợp tác thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công Bộ Công an. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Theo đó, ký kết thỏa thuận hợp tác là cơ sở để Công an tỉnh Sóc Trăng và Vietcombank Sóc Trăng triển khai các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, tài chính theo thỏa thuận giữa các bên đã ký kết, nhằm đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và quy định nội bộ của các bên. Các dịch vụ không giới hạn gồm: thanh toán QR, Ecom, theo dõi khoản thu theo tình trạng xử lý hồ sơ tại cơ quan công an, hoàn trả, đối soát tự động, nộp ngân sách nhà nước, báo cáo quản lý…

Ngoài ra, các dịch vụ thanh toán mở rộng triển khai trong từng thời kỳ sẽ được Công an tỉnh Sóc Trăng và Vietcombank Sóc Trăng thống nhất bằng văn bản.

ANH TUẤN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: