• Vì sự bình yên của Nhân dân

Thanh niên Công an tỉnh Sóc Trăng học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy

06/12/2023 16:44 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 06/12/2023 | 16:44
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 6/12, Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị triển khai phong trào “Thanh niên Công an nhân dân học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” giai đoạn 2023 - 2028. Đại tá Phạm Quốc Việt - Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên. Ảnh: HẢI ĐƯỜNG

Tại hội nghị, Ban Thanh niên Công an tỉnh đã trình bày hướng dẫn triển khai phong trào Thanh niên Công an nhân dân học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy trong Công an tỉnh Sóc Trăng giai đoạn 2023 - 2028. Đưa ra các chỉ tiêu công tác hằng năm đối với Ban Thanh niên Công an tỉnh, các cụm thi đua, các cơ sở đoàn và cán bộ, đoàn viên, thanh niên; xây dựng các nội dung và giải pháp để thực hiện có hiệu quả chỉ tiêu công tác; quy định về công tác báo cáo, thi đua, khen thưởng và phân công nhiệm vụ giữa các chi đoàn trong triển khai thực hiện.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Phạm Quốc Việt biểu dương, đánh giá cao sự đóng góp, những nỗ lực và kết quả của Ban Thanh niên Công an tỉnh đạt được trong thời gian qua. Phát huy những kết quả đạt được, Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu đoàn viên, thanh niên Công an Sóc Trăng tiếp tục thể hiện vai trò xung kích trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị; triển khai có hiệu quả các hoạt động, chương trình theo kế hoạch đề ra; tích cực đóng góp vào thành tích chung của Công an tỉnh, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của cán bộ, chiến sĩ Công an Sóc Trăng.

Ghi nhận những đóng góp trong thời gian vừa qua, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng giấy khen cho 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên.

Dịp này, Ban Thanh niên Công an tỉnh đã tặng 30 phần quà theo Đề án “Cùng em đến trường” cho con cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền là 60 triệu đồng và tổ chức ký kết giao ước thi đua thực hiện phong trào “Thanh niên Công an nhân dân học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy” giai đoạn 2023 - 2028 cho 8 cụm thi đua là các cơ sở đoàn công an các đơn vị, địa phương.

TUYẾT NHUNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: