• Vì sự bình yên của Nhân dân

Tổ chức Hội nghị nghiên cứu, quán triệt Chuyên đề năm 2024 và Quy định số 17-QĐ/ĐUCA của Đảng ủy Công an Trung ương

16/01/2024 21:54 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 16/01/2024 | 21:54
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Ngày 16/1, Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị nghiên cứu, quán triệt Chuyên đề năm 2024 và Quy định số 17-QĐ/ĐUCA của Đảng ủy Công an Trung ương về chế độ học tập lý luận trong Công an nhân dân; Hướng dẫn số 86-HD/ĐUCA về tuyên truyền kết quả phát triển kinh tế - xã hội năm 2023, nhiệm vụ, giải pháp năm 2024. Đại tá Phạm Quốc Việt - Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: HẢI ĐƯỜNG

Tại hội nghị, các đại biểu được thông qua những nội dung cốt lõi của Chuyên đề năm 2024 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc và con người Sóc Trăng, đáp ứng yêu cầu đổi mới, hội nhập và phát triển”. Qua đó, tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động của các cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị đối với việc lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện Chuyên đề năm 2024; giúp cán bộ, chiến sĩ tiếp thu hệ thống tri thức lý luận chính trị; bồi dưỡng thế giới quan, nhân sinh quan, phương pháp luận khoa học và cách mạng của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Phát biểu chỉ đạo, Đại tá Phạm Quốc Việt nhấn mạnh, đây là chuyên đề có ý nghĩa thiết thực đối với quá trình vận dụng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong sự phát triển của tỉnh. Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu công an các đơn vị cần triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp chuyên đề bằng những việc làm cụ thể, thiết thực; đề cao vai trò trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu trong học tập và làm theo Bác. Đồng thời, tập trung quảng bá hình ảnh con người Sóc Trăng, các văn hóa đặc trưng của 3 dân tộc anh em: Kinh, Khmer, Hoa. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 và tạo nội lực phát triển trong giai đoạn tiếp theo.

ĐỨC TRUNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: