Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào chúc Tết cán bộ, hội viên Hội Người mù tỉnh Sóc Trăng

31/01/2024 12:48 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 31/01/2024 | 12:48
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 31/1, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng cùng đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, hội viên Hội Người mù tỉnh Sóc Trăng nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào (thứ 2 từ phải qua) tặng quà cho Hội Người mù tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: XUÂN HƯƠNG

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo tỉnh và các đại biểu được nghe ông Hoàng Xuân Luyện - Chủ tịch Hội Người mù tỉnh Sóc Trăng báo cáo sơ nét hoạt động chăm lo cho cán bộ, hội viên hội người mù thời gian qua. Đồng thời, cũng nêu một số khó khăn và đề xuất giải pháp thực hiện, hỗ trợ tháo gỡ để hội thực hiện tốt hơn chức năng, nhiệm vụ. Chủ tịch Hội Người mù tỉnh chân thành cảm ơn sự quan tâm thăm hỏi, động viên của lãnh đạo tỉnh đối với cán bộ, hội viên, nhất là dịp Tết cổ truyền sắp đến.

Trao tặng 30 phần quà cho hội viên người mù trong tỉnh Sóc Trăng từ nguồn "Quỹ cứu trợ" của tỉnh. Ảnh: XUÂN HƯƠNG

Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào cho biết, với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm đẩy mạnh các giải pháp để chăm lo đời sống cho nhân dân, nhất là những đối tượng khuyết tật, hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn… Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tỉnh cũng đã huy động mọi nguồn lực để chăm lo cho mọi người đón cái Tết vui tươi, đầm ấm. Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào mong muốn trong thời gian tới, hội phát huy hơn nữa việc thực hiện các chế độ chính sách có liên quan để hội viên người mù có cuộc sống tốt hơn.

Dịp này, đoàn đã trao tặng phần quà Tết cho Hội Người mù tỉnh và tặng 30 phần quà cho hội viên người mù (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) từ nguồn “Quỹ cứu trợ” tỉnh.

XUÂN HƯƠNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: