Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội:

Tặng quà cho đoàn viên, người lao động tại Sóc Trăng

22/01/2024 17:47 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 22/01/2024 | 17:47
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 22/1, đồng chí Hoàng Thanh Tùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội đã đến thăm và tặng quà cho đoàn viên, người lao động trong Khu Công nghiệp An Nghiệp. Cùng đi còn có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Tô Ái Vang - Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Thanh Sơn - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho đoàn viên, người lao động của Công ty Cổ phần Chế biến thủy sản Tài Kim Anh và Công ty Cổ phần Thủy sản sạch Việt Nam trong Khu Công nghiệp An Nghiệp. Tại mỗi nơi đến, đồng chí Hoàng Thanh Tùng đã thông tin những điểm nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội trong năm 2023 của Việt Nam nói chung và của tỉnh Sóc Trăng nói riêng. Theo đó, trong bối cảnh khó khăn, chịu nhiều tác động của thế giới, Đảng và Nhà nước vẫn quan tâm phát triển hạ tầng, thực hiện các chính sách an sinh xã hội, tăng lương tối thiểu vùng để đời sống công nhân, lao động ngày càng được cải thiện, thúc đẩy kinh tế - xã hội ngày càng phát triển.

Đồng chí Hoàng Thanh Tùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội (thứ 6 từ phải qua) cùng đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh (thứ 7 từ phải qua) trao quà cho đoàn viên, người lao động tại Công ty Cổ phần Chế biến thủy sản Tài Kim Anh. Ảnh: THIỆN HẢI

Đóng góp vào những kết quả nổi bật đó, tỉnh Sóc Trăng đã nỗ lực thực hiện các công trình, dự án trọng điểm, thực hiện các chính sách cho đoàn viên, người lao động. Đặc biệt là quan tâm thực hiện Dự án Thiết chế công đoàn với quy mô 5,06ha, dự kiến cung cấp khoảng hơn 1.000 căn nhà ở xã hội dạng chung cư cho công nhân để người lao động an tâm sản xuất, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Đồng chí Hoàng Thanh Tùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội (bìa phải) tặng quà cho lãnh đạo Công ty Cổ phần Thủy sản sạch Việt Nam. Ảnh: THIỆN HẢI

Dịp này, đồng chí Hoàng Thanh Tùng và các đồng chí lãnh đạo đã trao tặng 2 phần quà đến lãnh đạo Công ty Cổ phần Chế biến thủy sản Tài Kim Anh và Công ty Cổ phần Thủy sản sạch Việt Nam và 100 suất quà cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của 2 công ty, mỗi suất quà là 1 triệu đồng tiền mặt và 1 túi quà trị giá 300.000 đồng. Đồng thời, động viên đoàn viên, người lao động của các công ty nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, chúc cán bộ, đoàn viên, người lao động các đơn vị đón xuân mới mạnh khỏe, vui tươi, hạnh phúc, nỗ lực sản xuất, đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: