Tổ chức Ngày hội xuân kết nối tình nguyện vì đàn em thân yêu

27/01/2024 21:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 27/01/2024 | 21:00
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 27/1, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Đảng ủy - UBND xã An Ninh, huyện Châu Thành (Sóc Trăng), Trường Tiểu học An Ninh A tổ chức Ngày hội xuân kết nối tình nguyện vì đàn em thân yêu năm 2024 tại Trường Tiểu học An Ninh A. Đến dự có Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Võ Đăng Khoa; lãnh đạo xã An Ninh; Ban Giám hiệu nhà trường; cán bộ đoàn, đoàn viên Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Ngày hội đã kết nối Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Đoàn xã An Ninh và các câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh: Câu lạc bộ Chia sẻ yêu thương; Câu lạc bộ 0 đồng; Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Thị Minh Khai chung hành động mang đến phiên chợ xuân và món quà Tết đến với các em học sinh đồng bào Khmer, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Phiên chợ xuân được bố trí khá bắt mắt với 4 gian hàng, thu hút đông đảo các em học sinh: Gian hàng sắc màu, ẩm thực, trò chơi - tặng quà, quần áo 0 đồng. Với Gian hàng sắc màu, các em học sinh thi vẽ bức tranh theo chủ đề “Bé vẽ chào xuân”, sau đó ban tổ chức chọn bức tranh thực hiện tốt nhất để trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích.

Ban tổ chức trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: NGỌC HẢI

Ban tổ chức đã kết nối nhiều đơn vị chung tay đóng góp trao tặng 100 phần quà, 1,5 tấn gạo, 20 suất học bổng, 500 quyển tập, 2 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học. Hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” do Trung ương Đoàn phát động, Chi đoàn Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng tặng Trường Tiểu học An Ninh A bản đồ Việt Nam. Tổng chi phí thực hiện gần 80 triệu đồng.

Hoạt động này là mảnh ghép trong Chương trình Xuân tình nguyện năm 2024 của Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Khép lại ngày hội, đã tạo nhiều niềm vui, mang đến mùa xuân ấm áp đến các em học sinh. Và còn ghi lại nhiều dấu ấn đối với các đơn vị, câu lạc bộ về sự sẻ chia, cho và nhận.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: