• Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đảng ủy Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng:

Triển khai, quán triệt thực hiện chuyên đề năm 2022 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

07/04/2022 09:11 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 07/04/2022 | 09:11

STO - Sáng ngày 7-4, tại Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng, Đảng ủy Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị quán triệt chuyên đề năm 2022 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy truyền thống đoàn kết dân tộc; khơi dậy ý chí tự lực, tự cường, khát vọng phồn vinh, hạnh phúc của các dân tộc tỉnh Sóc Trăng”. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Văn Định - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lý Bình Cang - Bí thư Đảng ủy Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Quang cảnh hội nghị. Ảnh. K.N

Hội nghị triển khai cho hơn 300 cán bộ là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; trưởng các ban trực thuộc Đảng ủy Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; cấp ủy viên chi bộ cơ sở, đảng bộ cơ sở và các đồng chí bí thư chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở. Tại đây, các đại biểu được nghe báo cáo viên triển khai một số nội dung như: một số quan điểm của Đảng và những chỉ dẫn của Hồ Chí Minh về phát huy truyền thống đoàn kết dân tộc; Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy truyền thống đoàn kết dân tộc; khơi dậy ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Đồng chí Lý Bình Cang cho biết, thông qua việc học tập, quán triệt chuyên đề này, nhằm để các ngành, các cấp, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong đảng bộ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, chung sức, chung lòng, quyết tâm phấn đấu với tinh thần quyết liệt, năng động, sáng tạo, trách nhiệm, góp phần đưa tỉnh Sóc Trăng ngày càng phát triển bền vững, cuộc sống nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.

K.N

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: