• Đại đoàn kết

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng:

Trao hỗ trợ điều trị bệnh, gia đình bị hỏa hoạn

31/08/2023 13:31 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 31/08/2023 | 13:31
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 31/8, đồng chí Lâm Dũng Liêm - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình có người bị bệnh và thiệt hại do hỏa hoạn gây ra trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Cùng đi còn có đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mỹ Xuyên, thị xã Ngã Năm và đơn vị liên quan.

Đồng chí Lâm Dũng Liêm và các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi và trao 5 triệu đồng, để hỗ trợ cho bà Trương Thị Nhung, sinh năm 1949, thường trú tại ấp Định Hòa, xã Gia Hòa 1, huyện Mỹ Xuyên có hoàn cảnh khó khăn để điều trị bệnh. Tiếp đó, đoàn đã đến thăm hỏi, hỗ trợ cho gia đình bà Lê Mỹ Phượng, sinh năm 1969, thường trú tại ấp Vĩnh Kiên, xã Vĩnh Quới, thị xã Ngã Năm bị thiệt hại do hỏa hoạn gây ra số tiền 15 triệu đồng. Kinh phí từ nguồn Quỹ Cứu trợ tỉnh Sóc Trăng.

Đồng chí Lâm Dũng Liêm - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đến thăm, trao hỗ trợ cho gia đình bà Lê Mỹ Phượng, ấp Vĩnh Kiên, xã Vĩnh Quới, thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng). Ảnh: KIM NGỌC

Được biết, trưa ngày 9/8/2023, gia đình bà Phượng phát hiện chập điện gây ra hỏa hoạn. Người thân, bà con trong xóm đến hỗ trợ gia đình dập lửa, nhưng do nhà vách lá, mái tôn và đang mùa nắng nóng, có gió lớn đã làm căn nhà và toàn bộ vật dụng bị thiêu rụi hoàn toàn. Vụ cháy tuy không thiệt hại về người nhưng tài sản bị thiệt hại ước tính hàng trăm triệu đồng, khiến cuộc sống của gia đình bà Phượng càng khó khăn hơn. Sau vụ cháy xảy ra, chính quyền địa phương đã đến động viên, hỗ trợ dọn dẹp và trao một số nhu yếu phẩm giúp gia đình bà Phượng giảm bớt phần nào khó khăn.

KIM NGỌC

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: