• Giáo dục

Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng:

Tổ chức chương trình vui tết Trung thu với chủ đề “Vầng trăng yêu thương”

28/09/2023 19:35 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 28/09/2023 | 19:35
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của các em thiếu niên, nhi đồng trên cả nước đón chào ngày tết Trung thu, chiều ngày 28/9, Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng tổ chức chương trình vui tết Trung thu năm 2023, với chủ đề “Vầng trăng yêu thương” tại Trường Mầm non phường 2, thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng). Đến dự có lãnh đạo HĐND, UBND thị xã Vĩnh Châu; đồng chí Triệu Duy Trần Đông Thảo - Trưởng Phòng Giáo dục Mầm non - Tiểu học, Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng.

Tại chương trình, các em học sinh được nghe lãnh đạo UBND thị xã Vĩnh Châu đọc thư chúc tết Trung thu năm 2023 của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các em thiếu niên, nhi đồng trên cả nước. Chương trình lần này được tổ chức với nhiều tiết mục văn nghệ vui nhộn về ngày tết Trung thu, đặc biệt các em còn được phá cỗ với những chiếc bánh, kẹo, hoa quả…

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Sóc Trăng, mạnh thường quân tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh. Ảnh: HUỲNH NHƯ

Chương trình vui tết Trung thu được ngành Giáo dục tổ chức hằng năm với mong muốn các em học sinh có một mùa Trung thu ấm áp, vui vẻ. Đây cũng là dịp để các ngành, các cấp thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm đối với thiếu nhi, tạo điều kiện để các em được vui chơi lành mạnh, an toàn, bổ ích.

Dịp này, Sở Giáo dục và Đào tạo còn vận động mạnh thường quân trao 60 suất học bổng và quà cho các cháu mầm non có hoàn cảnh khó khăn thuộc địa bàn thị xã Vĩnh Châu, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Riêng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Vĩnh Châu vận động trao tặng 36 suất học bổng cho học sinh của Trường Mầm non phường 2.

HUỲNH NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: