• Huyện Long Phú

Đoàn cán bộ tỉnh thăm, chúc mừng lễ Sene ĐôlTa tại huyện Long Phú

22/09/2022 18:32 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 22/09/2022 | 18:32
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 22/9, đồng chí Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh dẫn đầu đoàn công tác cán bộ tỉnh đã đến thăm và chúc mừng lễ Sene ĐôlTa cán bộ hưu trí dân tộc Khmer và các chùa Phật giáo Nam tông Khmer trên địa bàn huyện Long Phú (Sóc Trăng).

Đoàn đã đến thăm và chúc mừng lễ Sene ĐôlTa chùa Tức Pray, thị trấn Long Phú; chùa Bưng Cro Chắp Thmây, xã Tân Hưng. Thay mặt đoàn, đồng chí Dương Sà Kha cho biết, thời gian qua dù ảnh hưởng đại dịch Covid-19 nhưng với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của Trung ương và các cấp chính quyền cùng sự chung sức, đồng lòng của nhân dân trong tỉnh, tình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2022 tiếp tục phát triển, đời sống vật chất, tinh thần của người dân, trong đó có đồng bào Khmer ngày càng khởi sắc. Qua đó, đồng chí mong các vị sư sãi, ban quản trị các chùa tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tuyên truyền, vận động bà con phật tử nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng, không nghe và tin theo các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch. Nhân dịp lễ Sene ĐôlTa năm 2022, đồng chí chúc các vị sư sãi, ban quản trị chùa và bà con phật tử đón lễ thật vui tươi, an lành cùng đoàn kết xây dựng cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Sóc Trăng Dương Sà Kha (bìa phải) thăm, tặng quà mừng lễ Sene ĐôlTa đồng chí Mai Khương - nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: HOÀNG LAN

Đoàn đã đến thăm các đồng chí: Mai Khương - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh; Lý Thành Hưng - nguyên Phó Tổng Biên tập Báo Sóc Trăng; Lý Sa Rinh (Lý Lai) - nguyên Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh; Lý Sóc Kha - nguyên Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh.

Tại các điểm thăm, đồng chí Dương Sà Kha tặng quà, chúc cán bộ hưu trí và gia đình đón lễ Sene ĐôlTa thật vui tươi, an lành; đồng thời, ghi nhận công lao đóng góp của các cán bộ hưu trí cho sự nghiệp phát triển chung của tỉnh và mong trong thời gian tới, các đồng chí tiếp tục đồng hành, hiến kế cho cấp ủy đảng, chính quyền các cấp trong phát triển kinh tế - xã hội, nhất là triển khai thực hiện hiệu quả các chính sách trong đồng bào Khmer, góp phần xây dựng Sóc Trăng ngày càng phát triển.

HOÀNG LAN

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: