• Thị xã Vĩnh Châu

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn thăm, chúc Tết cán bộ hưu trí ở thị xã Vĩnh Châu

19/01/2024 18:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 19/01/2024 | 18:00
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 19/1, đồng chí Lâm Văn Mẫn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh đã nghỉ hưu sinh sống trên địa bàn Phường 1, thị xã Vĩnh Châu. Cùng đi có đồng chí Phan Thị Xinh Hưởng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Vĩnh Châu.

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn (thứ 2 từ phải qua) và các thành viên trong đoàn đã đến thăm, chúc Tết đồng chí Nguyễn Thanh Bình - nguyên Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng. Ảnh: CHÍ THANH

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn và các thành viên trong đoàn đã đến thăm, chúc Tết đồng chí Nguyễn Thanh Bình - nguyên Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Hứa Thành Niên - nguyên Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Tại các nơi đến, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống các đồng chí. Đồng thời, thông tin về những kết quả trong phát triển kinh tế - xã hội tỉnh năm qua và một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024.

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Văn Mẫn mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm và có những ý kiến quý báu cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, UBND tỉnh ngày càng hiệu quả, chất lượng hơn. Nhân dịp Tết đến, xuân về, Bí thư Tỉnh ủy chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cùng gia đình năm mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, thị xã, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh bày tỏ vui mừng trước những thành tựu nổi bật của tỉnh đạt được trên các lĩnh vực trong thời gian qua. Đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng tỉnh, góp phần đưa Sóc Trăng ngày càng phát triển vững mạnh.

CHÍ THANH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: