• Trong tỉnh

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng tổ chức vui tết Trung thu năm 2023 cho các cháu thiếu nhi

30/09/2023 11:58 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 30/09/2023 | 11:58
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Tối ngày 28/9, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Sóc Trăng tổ chức họp mặt Trung thu với chủ đề “Đêm hội trăng rằm 2023” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp đang công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Đến dự có đại tá Đỗ Tiến Sỹ - Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Đại tá Đỗ Tiến Sỹ đã đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng trong và ngoài nước nhân dịp tết Trung thu năm 2023.

Đại tá Đỗ Tiến Sỹ - Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Sóc Trăng tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Tại buổi họp mặt, đại tá Đỗ Tiến Sỹ đã đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng trong và ngoài nước nhân dịp tết Trung thu năm 2023. Đồng thời mong muốn, các cháu hãy luôn cố gắng chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo, thực hiện tốt năm điều Bác Hồ dạy, rèn đức, luyện tài để mai này trở thành người công dân ưu tú cho xã hội, góp phần xây dựng đất nước, làm rạng danh dân tộc Việt Nam, đưa đất nước ta “bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu” như Bác Hồ đã đặt trọn niềm tin vào các cháu. Ngoài ra, các cháu còn được xem nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc như: đố vui có thưởng, văn nghệ, múa lân, rước đèn ông sao cùng nhiều hoạt động vui chơi tạo thêm không khí vui tươi trong buổi họp mặt. Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tặng 312 phần quà cho các cháu là con của cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp với tổng số tiền hơn 93 triệu đồng. Cũng trong dịp này Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cũng đã tặng 200 suất quà với số tiền hơn 60 triệu đồng; đồng chí Chủ tịch Phụ nữ Quân sự tặng 440 suất quà, 14 suất học bổng, cùng 20 phần quà tiếp sức em đến trường cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Long Phú, Mỹ Tú, Trần Đề và thị xã Vĩnh Châu từ nguồn quỹ vận động với tổng số tiền hơn 150 triệu đồng; qua đó giúp các em có một đêm trung thu ấm áp, đầy ý nghĩa.

HẢI NAM

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: