• Vì sự bình yên của Nhân dân

Khối thi đua số 2, Công an Sóc Trăng tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2023

22/11/2023 11:38 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 22/11/2023 | 11:38
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Chiều ngày 21/11, Khối thi đua số 2, Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" năm 2023. Đại tá Huỳnh Hoài Hận - Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Đại biểu dự hội nghị. Ảnh: ANH TUẤN

Khối thi đua số 2 gồm 8 đơn vị thuộc lực lượng khối an ninh trong Công an tỉnh. Thực hiện khẩu hiệu hành động "Xây dựng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại", các đơn vị trong khối thi đua đã làm tốt công tác nắm tình hình, chủ động tham mưu kịp thời cho cấp ủy, chính quyền triển khai thực hiện nhiều giải pháp có hiệu quả trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đảm an toàn các sự kiện kinh tế, chính trị quan trọng diễn ra trên địa bàn tỉnh. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng được chú trọng, kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh Công an nhân dân được quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và đạt được nhiều kết quả tích cực. Trong phong trào thi đua, các đơn vị đã thực hiện có hiệu quả các biện pháp công tác nghiệp vụ, nắm bắt âm mưu, ý đồ của các loại đối tượng, kịp thời có biện pháp, đối sách, không để bị động bất ngờ và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đa số các đơn vị trong khối thi đua đều hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2023.

Tại hội nghị, các đơn vị tiến hành thảo luận, tìm ra những giải pháp khắc phục những hạn chế trong quá trình thực hiện phong trào thi đua, đồng thời bình xét các danh hiệu thi đua năm 2023 và bàn giao khối trưởng khối thi đua năm 2024 cho Phòng An ninh nội địa.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Đại tá Huỳnh Hoài Hận ghi nhận, biểu dương những kết quả, nỗ lực cố gắng của các đơn vị trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” của Cụm thi đua số 2, qua đó đã đóng góp vào thành tích chung của lực lượng Công an Sóc Trăng năm 2023. Thời gian tới, các đơn vị cần làm tốt công tác tham mưu giúp Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh tổng kết các mặt công tác công an năm 2023; thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự cho nhân dân vui xuân, đón Tết và tiếp tục hoàn thành xuất sắc phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” trong thời gian tới.

HẢI ĐƯỜNG

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: